Lãi suất vietcredit – Mở thẻ vay vietcredit online lãi suất tốt nhất 2022

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Bạn chỉ mất 30 giây để gửi yêu cầu tư vấn. Chúng tôi sẽ gọi lại để hỗ trợ miễn phí ngay cho bạn!
Bước 1: Chọn dịch vụ cần hỗ trợ
Bước 2: Chi tiết yêu cầu
Bước 3: Thông tin liên hệ

Thẻ Vay VietCredit (thẻ tín dụng nội địa VietCredit) là gì?

Thẻ Vay VietCredit là giải pháp tài chính dùng để nới rộng chi tiêu, nâng cao chất lượng cuộc sống của bản thân và gia đình hay dùng để dự phòng cho những trường hợp phát sinh cấp bách, đột xuất, cần đến tiền mặt. Đây là sản phẩm thẻ cho vay tiền mặt thiết thực và tiên phong trên thị trường Việt Nam.

Tổ chức tài chính phát hành Thẻ Vay VietCredit

Thẻ Vay VietCredit được phát hành bởi Công ty Tài chính Cổ phần Tín Việt (VietCredit). Công ty VietCredit có tiền thân từ Công ty Tài chính Cổ phần Xi măng với lịch sử 10 năm hoạt động. Ngày 18/06/2018, VietCredit được Ngân hàng Nhà nước Việt Nam cấp Giấy phép thành lập và hoạt động số 59/GP-NHNN, chính thức xuất hiện trên thị trường tài chính tiêu dùng cá nhân, mang đến cho người dân Việt Nam sản phẩm tài chính chính thống. Vì thế, bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng dịch vụ mà VietCredit cung cấp nhé.

Không cần đăng ký, làm lại hồ sơ vay trong suốt 3 năm

Với mong muốn mang đến sự tiện lợi nhất cho khách hàng, Thẻ Vay VietCredit có thời hạn sử dụng lên đến 36 tháng. Điều đó có nghĩa, bạn có thể rút tiền, trả tiền liên tục trong hạn mức tín dụng của thẻ trong suốt 36 tháng mà không cần phải làm lại các thủ tục đăng ký vay, giải ngân phiền hà.

Chỉ tính lãi trên số tiền thực rút

Tiền lãi được tính dựa trên dư nợ gốc bắt đầu từ ngày liền kề sau ngày thực hiện rút tiền và chỉ tính trên số ngày sử dụng tiền vay.

Linh hoạt chọn ngày thanh toán

Bạn được quyền tùy chọn một ngày cố định trong tháng (từ ngày 2 đến ngày 28) phù hợp với thu nhập của mình để thanh toán số tiền tối thiểu vào Thẻ Vay.

Đồng thời, khi bạn có khả năng tài chính và muốn tất toán khoản vay trước thời hạn, bạn sẽ không phải chịu bất kỳ khoản phí tất toán khoản vay trước hạn nào. Đây cũng chính là một trong những lợi ích giúp tiết kiệm chi phí cho người đi vay nằm trong Chính sách không thu phí của VietCredit.

Lãi suất Thẻ Vay VietCredit

  • Lãi suất của Thẻ Vay VietCredit dao động từ khoảng 2% đến 3,75%/tháng (tương đương 24% – 45%/năm) tính trên dư nợ gốc thực tế trên cơ sở 365 ngày.
     
  • Lãi suất áp dụng đối với Quý khách sẽ phụ thuộc vào kết quả phê duyệt trong từng trường hợp cụ thể. Lãi suất áp dụng đối với Quý khách được nêu tại Thông báo phát hành thẻ.

Cách tính lãi vay

  • Tiền lãi được tính trên Dư nợ gốc (Số tiền thực rút).
     
  • Tiền lãi được tính trên Số ngày sử dụng dư nợ gốc, tính từ ngày liền kề sau ngày thực hiện giao dịch rút tiền.

Đánh giá post

Bạn có nhu cầu tư vấn vay tín chấp, vay tiền online, vay online nhanh, vay tín chấp ngân hàng, vay thế chấp ngân hàng, mở thẻ tín dụng, đáo hạn thẻ tín dụng hãy liên hệ ngay với bank việt theo cách thức dưới đây để được chúng tôi kết nối tư vấn hoàn toàn miễn phí.

Facebook
LinkedIn
Pinterest
Tin Tức Tài Chính
BÀI ĐĂNG MỚI NHẤT