Tổng Đài FPT – Dịch Vụ Hỗ Trợ Chăm Sóc Khách Hàng 24/7 Mới Nhất 2024

Tổng đài FPT Telecom là kênh chăm sóc khách hàng chuyên cung cấp thông tin, tiếp nhận ý kiến phản hồi và giải đáp thắc mắc của khách hàng. Dịch vụ CSKH FPT mong rằng sẽ đem đến cho người sử dụng dịch vụ Internet Wifi FPT và các dịch vụ khác của FPT.
Để biết thêm thông tin chi tiết, hãy theo dõi bài viết dưới đây của mình nhé!

Tổng Đài FPT – Dịch Vụ Hỗ Trợ Chăm Sóc Khách Hàng 24/7 Mới Nhất 2024

Tìm hiểu về tổng đài FPT Telecom

FPT Telecom là một nhà cung cấp dịch vụ Internet và viễn thông hàng đầu Việt Nam đang được nhiều khách hàng ưu ái sử dụng. Và tất nhiên, trong quá trình sử dụng bất kỳ dịch vụ đến từ nhà cung cấp nào đi chăng nữa thì người dùng sẽ không tránh khỏi việc thắc mắc hoặc xảy ra một vài sự cố không đáng có cần giải quyết trong thời gian sớm nhất. Chính vì vậy mà mỗi khách hàng cần phải nắm rõ số tổng đài  của FPT Telecom để liên hệ khi cần thiết.

Số tổng đài FPT 

FPT TElecom có hai đầu số, tổng đài hỗ trợ dịch vụ đăng ký 0906 371 173 và tổng đài chăm sóc khách hàng 1900 6600, chi tiết như sau:

Số tổng đài FPT Telecom 0906 371 173:

  • Chuyên hỗ trợ dịch vụ đăng ký cố định là Internet cáp quang FPT, camera giám sát an ninh và truyền hình FTP. 
  • Bạn có thể gọi trực tiếp số điện thoại tổng đài 0906 371 173 hoặc nhắn tin đến số này với cú pháp: [Tên] + [Dịch vụ đăng ký]. Nhân viên sẽ gọi lại tư vấn sớm nhất có thể.

Số tổng đài FPT Telecom 1900 6600 – nhánh 0:

  • Chuyên hỗ trợ các sự cố kỹ thuật, báo hư hỏng một số dịch vụ cố định như truyền hình cáp, Internet FPT trên toàn quốc.
  • Tổng đài hỗ trợ 24/7 nhanh chóng, kịp thời.

Chức năng của số tổng đài FPT

Sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình, chu đáo và dày dặn kinh nghiệm, Tổng đài chăm sóc khách hàng FPT có khả năng hỗ trợ bất kỳ sự cố nào đến từ phía khách hàng. Cụ thể số tổng đài sẽ bao gồm các chức năng sau:

  • Giải quyết khiếu nại dịch vụ FPT
  • Chăm sóc khách hàng và Cung cấp thông tin về dịch vụ cùng các chương trình khuyến mại.
  • Cung cấp cho khách hàng các điểm thu cước dịch vụ điện thoại, truyền hình và Internet.
  • Hỗ trợ kỹ thuật, báo hỏng truyền hình, mạng.
  • Hướng dẫn sử dụng dịch vụ, lỗi kỹ thuật, thay mật khẩu wifi,…
  • Hướng dẫn làm thủ tục bảo hành thiết bị.

Thời gian làm việc của tổng đài FPT

Tổng đài chăm sóc khách hàng FPT hoạt động 24/7/365 ngày. Bất kỳ lúc nào cũng sẽ có bộ phận nhân viên hỗ trợ túc trực bên điện thoại để tư vấn, hỗ trợ, giải đáp thắc mắc và hướng dẫn khách hàng.

Dịch vụ tổng đài FPT 1900 6600

Đăng ký mạng FPT

Đăng ký lắp đặt mạng FPT là dịch vụ viễn thông được chú trọng phát triển mạnh nhất nhằm cung cấp mạng cáp quang trên khắp cả nước.

Khách hàng có nhu cầu lắp mạng có thể liên hệ FPT Telocom qua đầu số 0962 6364 81 để được hỗ trợ tư vấn gói cước phù hợp nhu cầu sử dụng cùng các thông tin khuyến mãi hấp dẫn hiện đang diễn ra.

Một số dịch vụ khác ngoài dịch vụ Internet:

  • Truyền hình FPT: Dịch vụ truyền hình số thông minh tích hợp đa dạng các chương trình giải trí, kho phim, kho nội dung đa dạng chuẩn 4k phù hợp mọi lứa tuổi đầu tiên ở Việt Nam.
  • FPT Play Box: là Sản phẩm đầu thu truyền hình OTT thế hệ mới. FPT Play Box có tích hợp điều khiển giọng nói, dịch vụ khải trí đa dạng, phương châm mang cả thế giới đến ngôi nhà bạn.
  • Camera anh ninh: là dòng sản phẩm mới nhất được đầu tư phát triển bởi FPT. Sản phẩm smarthome có tích hợp công nghệ AI giúp phát hiện chuyển động và gửi cảnh báo đến điện thoại ngay lập tức.
  • Tổng đài ảo oncall: Được nhiều doanh nghiệp ưu ái sử dụng, dịch vụ dễ dàng kiểm soát, tiện dụng trong việc trao đổi thông tin nội bộ cũng như chăm sóc khách hàng.

Cung cấp thông tin, giải đáp câu hỏi khách hàng

Sẽ có những lúc khách hàng gặp khó khăn trong quá trình sử dụng dịch vụ hay cần tìm kiếm, tra cứu hợp đồng, .. và cần được FPT Telecom hỗ trợ ngay lập tức. Lúc này đây chỉ cần gọi ngay đến đầu số 0962 6364 81 là bạn sẽ nhận được phản hồi. 

Chăm sóc sau bán hàng

FPT là nhà cung cấp dịch vụ viễn thông hàng đầu Việt Nam với đội ngũ nhân viên tốt nhất hiện nay. FPT Telecom đã và đang nỗ lực từng ngày để mang đến cho khách hàng những ấn tượng khó phai về sự hỗ trợ ân cần, chu đáo và nhiệt tình.

Việc chú trọng tìm hiểu ý kiến, nguyện vọng của khách hàng thông qua đồi ngũ nhân viên từ đó chú trọng đào tạo, cải thiện kỹ năng nhân sự giúp hình ảnh của tổng đài FPT nhận được nhiều phản hồi tích cực.

Xử lý khiếu nại

Không dừng lại ở việc cung cấp, hỗ trợ khách hàng mà việc xử lý khiếu nại, bức xúc của khách hàng cũng là vấn đề được quan tâm hàng đầu.

Bao gồm các vấn đề liên quan đến hợp đồng, hóa đơn, chất lượng dịch vụ,… Tổng đài FPT luôn nhận mọi ý kiến khiếu nại, kết hợp với các bộ phận liên quan để đưa ra phương án giải quyết thích hợp, ổn thỏa.

Tổng đài FPT hỗ trợ thông qua các kênh

Với xu thế phát triển của khoa học, công nghệ, ngoài dầu số đường dây nóng, Tổng đài FPT còn cung cấp thêm các kênh tương tác khác cho khách hàng.

HiFPT App

Là một ứng dụng điện thoại được FPT phát triển trong thời gian gần đây. Tại đây, khách hàng có thể kiểm tra trực tiếp cũng như theo dõi tổng quan về:

  • Đường truyền đang sử dụng là gói nào, thông tin các thiết bị đang truy cập, đổi mật khẩu wifi,..
  • Tra cứu hóa đơn online, kiểm tra hợp đồng điện tử, thanh toán cước,…
  • Hỗ trợ dịch vụ: chỉ cần gửi yêu cầu và nhân viên sẽ phản hồi lại chỉ trong 5 phút.
  • Đặt lịch hẹn bảo trì: chủ động đặt lịch và tương tác trực tiếp với kỹ thuật viên.

Email

Gửi thư điện tử là phương pháp truyền thống và luôn được FPT duy trì dù phương pháp này có ít khách hàng sử dụng đến. Các ý kiến đóng góp, khiếu nại gửi đến FPT thông qua email: hotrokhachhang@fpt.com.vn và nhân viên sẽ phản hồi sau 5 phút.

bên cạnh đó, bộ phận hỗ trợ sẽ luôn gửi thông báo cước hàng tháng, thông tin hóa đơn,… đến email để khách hàng tiện theo dõi, nắm bắt.

Fanpage

Hiện nay hầu hết mọi khách hàng đều có cho mình ít nhất một tài khoản mạng xã hội nên FPT cũng chú trọng và đẩy mạnh hoạt động fanpage.

Địa chỉ của fanpage là facebook.com/fpt.info.vn/ . Tại đây khách hàng có thể theo dõi thông tin cập nhật mới nhất, các chương trình sự kiện,…

Bạn có thể đặt câu hỏi trực tiếp, hoặc để lại thông tin trên fanpage và sẽ có bộ phận hỗ trợ phản hồi ngay lập tức.

Tại quầy giao dịch FPT

Truyền thống nhưng chưa bao giờ lỗi thời. Khách hàng có thể đến các tiếp điểm giao dịch FPT trên toàn quốc để được hỗ trợ.

Thời gian mở cửa của các tiếp điểm này là 7h30 sáng đến 18h tối và mở của tất cả ngày trong tuần không kể ngày lễ.

Hướng dẫn chi tiết cách gọi tổng đài FPT

Các nhánh của tổng đài FPT bao gồm:

  • Bấm phím 0: đăng ký dịch vụ, chăm sóc khách hàng
  • Bấm phím 1: hỗ trợ thanh toán cước phí
  • Bấm phím 2: nhận hỗ trợ thông tin kỹ thuật
  • Bấm phím 3:  nhận hỗ trợ thông tin hợp đồng
  • Bấm phím 5: các hoạt động khác của tổng đài.

Để tranh mất phí không cần thiết, khách hàng nên liên hệ với tổng đài theo các bước sau đây:

  • Bước 1: Bấm gọi số 1900 6600
  • Bước 2: Sau khi nghe lời chào, nhấn phím 2 để gặp bộ phận kỹ thuật. Nếu máy bận, đời đến khi có người nhấc máy hoặc gọi lại.
  • Bước 3: Cung cấp thông tin cho nhân viên: Tên, số điện thoại hoặc số hợp đồng dịch vụ. Sau đó yêu cầu thông tin mà mình muốn biết để tổng đài hỗ trợ.

Nguyên nhân khách hàng không gọi được cho tổng đài

Gọi nhầm số

Nhiều trường hợp, khách hàng bấm nhầm số tổng đài và không gọi được. Dù đây là lỗi đơn giản nhưng rất nhiều người gặp phải. Hãy kiểm tra chắc chắn bạn không gọi nhầm số để tránh lãng phí thời gian cá nhân.

Không biết cách nhấn phím điều hướng

Đây là một lỗi thường gặp phải đặc biệt là những khách hàng lớn tuổi không quen sử dụng. Hãy nghe hướng dẫn bấm phím của tổng đài viên và thực hiện theo để tránh bị nhầm lẫn hoặc nhờ sự trợ giúp từ người thông thạo hơn.

Điện thoại của bạn bị lỗi hoặc bị khóa

Một vài trường hợp khách hàng không thể liên hệ với bất kỳ số máy nào do sim bị khóa hoặc điện thoại bị lỗi. Tắt nguồn khởi động lại hoặc dùng thiết bị khác để liên hệ với tổng đài.

Một số câu hỏi thường gặp về tổng đài FPT

Gọi tổng đài FPT 24/7 có mất phí hay không?

Hiện tại, các đầu số của Tổng đài FPT đều tính phí, khách hàng gọi vào sẽ mất tiền và số tiền này được tính theo cước viễn thông tùy theo từng nhà cung cấp dịch vụ.

Để tiết kiệm chi phí, khách hàng có thể liên hệ qua Zalo hoặc fanpage. Thong tin bạn để lại nên chính xác để hỗ trợ viên đối chiếu thông tin và phản hồi tốt nhất.

Tại sao tôi chỉ nghe thấy tiếng chuông tự động khi gọi tổng đài FPT?

Bất kỳ nhà mạng nào thì khi gọi đến cũng sẽ nghe tiếng chuông tự động. Bạn cần nhấn thêm điều hướng để nói chuyện trực tiếp với nhân viên. Gặp vấn đề gì thì ấn phím điều hướng đó để nhận phản hồi chính xác nhất

Tại sao tôi nhấn phím điều hướng nhưng lại không gặp được tổng đài viên?

Trong nhiều trường hợp, có thể bạn gọi vào lúc tất cả các tổng đài viên đang bận. Bạn hãy đợi máy đến khi có người nhấc máy hoặc gọi lại các cuộc gọi khác sau đó.

Báo hỏng mạng FPT qua số nào?

Liên hệ ngay 0960 6364 81 để được tư vấp nếu phát sinh các sự cố trong quá trình sử dụng sư mất mạng, giật lag, không xem được truyền hình,… KỸ thuật viên sẽ khắc vực sự cố sau 2 giờ đồng hồ kể từ khi nhận được thông báo.

Tổng đài internet FPT là số nào?

Quý khách có yêu cầu lắp đặt mạng vui lòng liên hệ thông qua hotline 0962 6364 81 để được tư vấn dịch vụ và kiểm tra hạ tầng khu vực sinh sống.

Với định hướng “Khách hàng là trọng tâm”, kể từ khi ra mắt vào năm 2016 đến nay, mọi hoạt động của Tổng đài FPT đều hướng đến hình ảnh chuyên nghiệp, tập tụy và chu đáo của nhân viên với khách hàng. Vừa rồi là những thông tin về tổng đài FPT bank việt tổng hợp lại, mong rằng sẽ hữu ích đối với bạn đọc.

Đánh Giá: 5/5 - (2 bình chọn)

Bạn có nhu cầu tư vấn vay tín chấp, vay tiền online, vay online nhanh, vay tín chấp ngân hàng, vay thế chấp ngân hàng, mở thẻ tín dụng, đáo hạn thẻ tín dụng hãy liên hệ ngay với bank việt theo cách thức dưới đây để được chúng tôi kết nối tư vấn hoàn toàn miễn phí.

Facebook
LinkedIn
Pinterest
Tin Tức Tài Chính
BÀI ĐĂNG MỚI NHẤT