Tổng Đài HDBank – SĐT Hotline CSKH 24/7 Mới Nhất 2024

Tổng đài HDBank là nơi hỗ trợ khách hàng các dịch vụ của ngân hàng HDBank. Khi khách hàng liên lạc đến hotline ngân hàng HDBank sẽ được đội ngũ nhân viên của hệ thống CSKH 24/24 HDBank tư vấn và giải đáp các thắc mắc về những vấn đề liên quan đến các giao dịch như: mobile bankingvay tiền, các dịch vụ liên quan thẻ ATM HDBank,…

Và để hiểu rõ hơn về thông tin tổng đài HDBank của ngân hàng, danh sách các chi nhánh và các dịch vụ liên quan, mời các bạn theo dõi bài viết của bank việt dưới đây nhé!

Tổng Đài HDBank – SĐT Hotline CSKH 24/7 Mới Nhất 2024

Tổng quan về ngân hàng HDBank

HDBank là viết tắt tên của Ngân hàng TMCP Phát triển TP. Hồ Chí Minh là một trong những ngân hàng TMCP đầu tiên tại Việt Nam, thành lập năm 1989. Ngân hàng HDBank hiện nằm trong top các ngân hàng đi đầu với chiến lược phát triển tập trung vào mảng bán lẻ và SME, đang có tốc độ tăng trưởng cao. 

Tổng đài – Hotline CSKH 24/7 HDBank

Tổng đài – Hotline CSKH 24/7 HDBank là một trong những kênh dịch vụ của ngân hàng TMCP phát triển TP. Hồ Chí Minh triển khai, nhằm tư vấn, giải đáp, hướng dẫn và hỗ trợ khách hàng về những vấn về liên quan tới sản phẩm, dịch vụ của hệ thống này. Với các chức năng này, Ngân hàng HDBank nhanh chóng được mọi người chú ý và quan tâm, tin tưởng sử dụng dịch vụ với số lượng lớn.

Số điện thoại HDBank tại các chi nhánh trên toàn quốc

Ngân hàng HDBank hiện có 2 tổng đài hotline hoạt động 24/7 nhằm để phục vụ khách hàng cụ thể như sau:

  • Hotline 19006060 với cước phí là 1000 VND/phút áp dụng cho khách hàng bình thường.
  • Hotline (+84)28 2936 5555 áp dụng cho khách hàng từ nước ngoài.
  • Hotline 18006868 được miễn phí hoàn toàn khi khách hàng gọi đến, áp dụng cho khách hàng V.I.P.

Những kênh liên hệ khác của ngân hàng HDBank 

Ngoài việc sử dụng hai kênh liên lạc trên khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với ngân hàng thông qua các kênh khác để được giải đáp thắc mắc như: 

  • Website liên hệ: https://www.hdbank.com.vn/ .
  • Webchat liên hệ: chính là phần khung góc chat phía bên phải dưới của website để hỗ trợ trực tuyến .
  • Email liên hệ: info@hdbank.com.vn .

Tổng đài HDBank Hà Nội

Tổng đài HDBank Hà Nội đã xây dựng các số Hotline tại các chi nhánh/PGD, nhằm mục đích phục vụ nhu cầu tư vấn khách hàng. Các bạn hãy theo dõi chi tiết với bảng bên dưới:

Chi nhánh/PGDĐịa chỉHotline
Khu vực Hà Nội
NH HDBank Hoàn KiếmSố 32 D. Trần Hưng Đạo.(024) 39446633.
NH HDBank Thủ ĐôSố 14,16 Đ. Hàm Long.(024) 39448895.
NH HDBank Hai Bà TrưngSố 183 Đ. Bà Triệu.(024) 39765524.
NH HDBank Đống ĐaSố 70 Đ.Trần Đại Nghĩa, P.Đồng Tâm, Q.Hai Bà Trưng.(024) 35132344.
NH HDBank Trung HòaSố 80 Đ. Trung Kính, P.Yên Hòa, Q.Cầu Giấy(024) 35667037.
NH HDBank Hoàng Văn TháiSố 142 Đ.Hoàng Văn Thái(024) 35667037.
NH HDBank Linh ĐàmBT1, Ô số 7, Bắc Linh Đàm, Nguyễn Hữu Thọ, P.Đại Kim, Hoàng Mai.(024) 35401006.
NH HDBank Mỹ Đình 2Lô 117 Kiểu nhà 1.B khu nhà thấp tầng TT3, Tổ 4, Mỹ Đình 1, Nam Từ Liêm.(024) 37878283.
NH HDBank Nam Hà NộiSố 39 Tuệ Tĩnh , Bùi Thị Xuân, Hai Bà Trưng.(024) 32080675.
NH HDBank Nguyễn Trường TộSố 27 Đ.Nguyễn Trường Tộ, Ba Đình.(024) 39275448.

Tổng đài HDBank Sài Gòn

Không chỉ áp dụng với các chi nhánh Hà Nội, mà tại các chi nhánh/PGD tại TP.Hồ Chí Minh cũng được ngân hàng HDBank cung cấp các số tổng đài:

Các chi nhánh/PGDĐịa chỉSố điện thoại
Khu vực TP.Hồ Chí Minh
Hội sở chínhSố 25Bis, Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1.(028) 62915916.
NH HDBank Nguyễn Đình ChiểuSố 58, Nguyễn Đình Chiểu, P.Đa Kao, Quận 1.(028) 62666111.
NH HDBank Cách Mạng Tháng 8Số 81, Cách Mạng Tháng 8, P.Bến Thành, Quận 1.(028) 39259577.
NH HDBank Nguyễn Duy TrinhSố 201, Nguyễn Duy Trinh, P.Bình Trưng Tây, Quận 2.(028) 62807022.
NH HDBank Nguyễn TrãiSố 207 – 209  Nguyễn Trãi, Phường 2, Quận 5.(028) 38363522.
NH HDBank Duy TânSố 69, Phạm Ngọc Thạch, Phường 6, Quận 3.(028) 38202850.
NH HDBank Phú LâmSố 138 – 140, Kinh Dương Vương, Phường 13, Quận 6.(028) 35722054.
NH HDBank Huỳnh Tấn PhátSố 705 Huỳnh Tấn Phát, Phường Phú Thuận, Quận 7.(028) 37738648.
NH HDBank Khu NamSố 39 đường 9A KDC Trung Sơn, X.Bình Hưng, H.Bình Chánh(028) 54316416.
NH HDBank Hòa HưngSố 459 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10.(028) 38683230.
NH HDBank Lãnh Binh ThăngSố 449 – 451 Lý Thường Kiệt, Phường 8, Q. Tân Bình.(028) 38687770.

Tổng đài HDBank – tại các tỉnh thành phố khác

Ngoài ra tại các tỉnh thành khác trên cả nước, HDBank cũng xây dựng các kênh tổng đài Hotline CSKH để phục vụ khách hàng. Để liên lạc với bộ phận tư vấn của ngân hàng một cách nhanh nhất, mời các bạn cùng the dõi bảng chi tiết dưới đây:

Các chi nhánh/PGDĐịa chỉHotline
Các tỉnh thành khác
NH HDBank Đắk NôngSố 117 Hai Bà Trưng, TX.Gia Nghĩa, T.Đắk Nông.(0261) 7307979.
NH HDBank Quảng BìnhSố 352 Trần Hưng Đạo, Thành phố Đồng Hới.(0232) 3908868.
NH HDBank Thái BìnhLô 7 – 8 Trần Phú, Trần Hưng Đạo, TP.Thái Bình, T.Thái Bình.(0227) 3809899.
NH HDBank Hưng YênSố 129 Hải Thượng Lãn Ông, Phố Hiến Nam, Hưng Yên.(0221) 3908888.
NH HDBank Vĩnh PhúcSố 3 Mê Linh, Phường Liên Bảo, Thành phố Vĩnh Yên.(0211) 7306868.
NH HDBank Thái NguyênTổ 23, Bắc Sơn, phường Hoàng Văn Thụ, TP.Thái NGuyên(0208) 3939899.
NH HDBank Tiền GiangSố 95 – 95A Ấp Bắc, thành phố Mỹ Tho, Tiền Giang.(0273) 3908668.
NH HDBank Phú YênSố 196 Trần Hưng Đạo, Phường 3, TP.Tuy Hòa, T.Phú Yên(0257) 3797888
NH HDBank Ninh BìnhSố 185 Lương Văn Thăng, phường Đông Thành, TP.Ninh Bình.(0229) 6565758
NH HDBank Bắc GiangSố 772 Lê Lợi, phường Dĩnh Kế, TP.Bắc Giang.(0204) 3908068.

Hướng dẫn tra cứu số tổng đài CSKH 24/7 HDBank online của HDBank 

Khi khách hàng gọi đến tổng đài CSKH HDBank 19006060 (cước phí 1.000 VNĐ/phút), các bạn vui lòng thực hiện theo các phím số dưới đây để chọn dịch vụ hỗ trợ:

Bước 1: Lựa chọn ngôn ngữ:

  • Phím 1: tiếng Việt
  • Phím 2: tiếng Anh.

Bước 2: Lựa chọn dịch vụ mong muốn hỗ trợ:

  • Phím 1: Yêu cầu khóa, báo mất thẻ khẩn cấp.
  • Phím 2: Tra cứu thông tin và các tài khoản nội địa.
  • Phím 3: Hướng dẫn các thông tin và thao tác trên Ngân hàng điện tử.
  • Phím 4: Tìm hiểu thêm các thông tin ưu đãi khoản vay, tiết kiệm, mở tài khoản.
  • Phím 0: Gặp trực tiếp với tổng đài viên.

Chức năng chính của tổng đài ngân hàng HDBank

Tổng đài HDBank có chức năng chính là giải quyết các vấn đề về tư vấn dịch vụ, cung cấp thông tin liên qua đến dịch vụ thẻ, các thắc mắc của khách hàng,…Cụ thể, tổng đài HDBank có thể giải quyết được các vấn đề dựa trên các chức năng sau:

Dịch vụ tư vấn – Hỗ trợ cung cấp thông tin: chức năng này của HDBank này sẽ cung cấp dịch vụ tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng liên quan đến sản phẩm, dịch vụ, các chương trình ưu đãi. Hỗ trợ cung cấp thông tin cho khách hàng về các chính sách ưu đãi mà ngân hàng đang có.

Dịch vụ chăm sóc khách hàng: Nhân viên tổng đài của Ngân hàng sẽ gọi điện nhắc nhở khách hàng thanh toán nợ khi đến hạn hay cấp lại mã theo yêu cầu của khách hàng.

Dịch vụ thể thẻ: bao gồm các dịch vụ giải quyết và tư vấn những vấn đề của khách hàng liên quan đến thẻ tín dụng, thẻ ATM như là: thông báo mất thẻ ATM, khóa thẻ bị mất, thẻ ATM bị khóa. Thẻ bị trừ tiền mà không hiểu lý do, chuyển nhầm tiền sang tài khoản khác. Hủy sử dụng các dịch vụ của ngân hàng,…

Hỗ trợ – Giải đáp yêu cầu khách hàng: Khi khách hàng gặp vấn đề việc sử dụng các dịch vụ, sản phẩm khách hàng liên hệ với tổng đài, nhân viên tổng đài sẽ hỗ trợ giải quyết các vấn đề mà khách hàng yêu cầu. Và tiến hành xử lý yêu cầu đó trong bao lâu.

Một số dịch vụ khác: Hỗ trợ trong việc tra cứu thông tin như: tra cứu tỷ giá, tra cứu lãi gửi tiết kiệm ngân hàng HDBank theo định kỳ, tra cứu các thông tin các khoản vay, tra cứu thông tin thẻ ngân hàng, thẻ tín dụng,…

Các hình thức liên hệ số điện thoại – Tổng đài HDBank online

Ngoài việc liên hệ với tổng đài thông qua hotline của ngân hàng, khách hàng còn có thể liên lạc thông qua chat thay thế cho email.Khách hàng có thể các kênh chăm sóc khách hàng dưới đây:

  • Live chat support trên ứng dụng HDBank: Ứng dụng HDBank hiện nay đã có tính năng chatbot nhằm giúp khách hàng có thể yêu càu hỗ trợ trực tuyến trên ứng dụng. Muốn sử dụng được tính năng này, khách hàng cần truy cập vào ứng dụng. Sau đó, tìm chọn mục “Chatbot”. 
  • Trang chủ HDBank là kênh liên lạc chính thức của ngân hàng HDBank. Hỗ trợ khách hàng thực hiện các dịch vụ như: thanh toán online, vay vốn, thẻ ATM, thẻ tín dụng, đặc biệt khách hàng có thể tra cứu danh mục FAQ để tìm thấy câu trả lời của mình.

Hướng dẫn tra cứu cách tra cứu số điện thoại – Tổng đài hệ thống các chi nhánh HDBank

Để giúp khách hàng tiết kiệm thời gian cũng như sắp xếp được công việc. Hôm nay chúng tôi hướng dẫn bạn cách tra cứu đầu tổng đài HDBank của các chi nhánh/PGD cụ thể: 

  • Bước 1: Khách hàng truy cập theo link đường dẫn sau: https://www.hdbank.com.vn/vi/contact/chi-nhanh-va-atm
  • Bước 2: Trên màn hình chúng ta cần lựa chọn Chi nhánh/ATM. Nếu biết số hotline từng chi nhánh ngân hàng HDBank thì lựa chọn chi nhánh.
  • Bước 3: Tiếp theo, chọn mục Tỉnh/Thành phố và Quận/Huyện cần đến giao dịch rồi chọn tìm kiếm.
  • Bước 4: Kết quả sẽ hiện thị trên màn hình. Bạn sẽ thấy các thông tin như: tên chi nhánh, số điện thoại, giờ làm việc, Fax,…

Liên hệ số Hotline CSKH HDBank cần lưu ý những gì?

Khi liên hệ gọi đến tổng đài, nhân viên tổng đài ngân hàng yêu cầu bạn cung cấp một vài thông tin để xác nhận tài khoản khách hàng như là: tên, ngày tháng năm sinh, CCCD, Ngày cấp. Khách hàng nên chuẩn bị trước các thông tin này để khi gọi đến nhân viên tổng đài HDBank hỏi thì có thể cung cấp nhanh chóng, không mất thời gian.

Ngân hàng không cung cấp thông tin các giao dịch tài chính của khách hàng thông qua số điện thoại hay email hoặc thực hiện giao dịch tài chính. Mà bạn cần phải đến trực tiếp tại quầy giao dịch của ngân hàng để thực hiện các hoạt động giao dịch. Tổng đài có quyền từ chối khi tiếp nhận các cuộc gọi quấy rối, không rõ mục đích, không có lịch sự.

Đặc biệt, khách hàng tuyệt đối không được cung cấp mã pi thẻ hay mật khẩu sử dụng trong các dịch vụ để đảm bảo tính bảo mật và an toàn cho tài khoản của mình. Trong trường hợp khi không liên lạc được với nhân viên CSKH của ngân hàng HDBank. Quý khách vui lòng đến các phòng giao dịch gần nhất để được hỗ trợ giải quyết vấn đề.

Một số câu hỏi thắc mắc về dịch vụ tổng đài hỗ trợ của ngân hàng HDBank

Dịch vụ CSKH 24/7 của HDBank có tốt không?

Khách hàng khi có ý định sử dụng dịch vụ/sản phẩm của ngân hàng HDBank đều thắc mắc không biết liệu ngân hàng này có tốt và uy tín hay không? Thì theo đó, trong suốt hơn 30 năm hoạt động, HDBank luôn đón nhận được sự tin tưởng và gắn kết của khách hàng.Tổng đài HDBank được nhiều khách hàng đánh giá tốt vì có các ưu điểm sau: 

  • Thời gian phục vụ của ngân hàng xuyên suốt 24 giờ trong ngày.
  • Khi gọi đến số tổng đài 24/24 của HDBank, khách hàng gặp tổng đài viên của HDBank trực tiếp trả lời, không phải là hệ thống máy trả lời tự động.
  • Bất kỳ thời điểm nào, thời gian nào khách hàng vẫn có thể chủ động liên hệ.
  • Đội ngũ nhân viên tư vấn có trình độ chuyên nghiệp, chăm sóc khách hàng tận tình.
  • Khách hàng nhanh chóng liên lạc để khóa thẻ khẩn cấp khi gặp sự cố không mong muốn như phát hiện bị lừa đảo hay mất cắp, giúp khách hàng có thể bảo vệ tài sản của mình ngay cả ngoài giờ hành chính.
  • Phục vụ đa dạng giải quyết được hầu hết các vấn đề cần thiết cho khách hàng.
  • Các giao dịch thực hiện qua Trung tâm Dịch vụ khách hàng 24/24 đều được bảo mật theo đúng quy định.

Gọi tổng đài HDBank có bị mất phí không?

Tổng đài HDBank tính tới thời điểm hiện tại, có 2 số điện thoại chính hoạt động 24/7 nhằm hỗ trợ tốt nhất các dịch vụ cho khách hàng:

  • Nếu khách hàng bình thường, số tổng đài là 1900 6060, có tính cước phí là 1000 VNĐ/phút.
  • Nếu khách hàng VIP, số tổng đài là 1800 6868, khi gọi tới số hotline này khách hàng được miễn phí cước gọi.
Đánh Giá: 5/5 - (4 bình chọn)

Bạn có nhu cầu tư vấn vay tín chấp, vay tiền online, vay online nhanh, vay tín chấp ngân hàng, vay thế chấp ngân hàng, mở thẻ tín dụng, đáo hạn thẻ tín dụng hãy liên hệ ngay với bank việt theo cách thức dưới đây để được chúng tôi kết nối tư vấn hoàn toàn miễn phí.

Facebook
LinkedIn
Pinterest
Tin Tức Tài Chính
BÀI ĐĂNG MỚI NHẤT