Tổng Đài Lazada – Hỗ Trợ Khách Hàng 24/7 Mới Nhất 2024

Bạn đang thắc mắc không biết khi mua hàng trên Lazada nếu gặp phải những vấn đề ngoài ý muốn hay có khiếu nại thì làm cách nào? Có thể liên hệ qua số điện thoại tổng đài Lazada hay không? Và bài viết dưới đây của bank việt sẽ giải đáp tất cả những thắc mắc đó cho các bạn.

Tổng Đài Lazada – Hỗ Trợ Khách Hàng 24/7 Mới Nhất 2024

Tìm hiểu về kênh thương mạng điện tử Lazada

Hiện nay, Lazada đang là một trong những trang web thương mại điện tử lớn nhất tại Việt Nam và cũng là địa chỉ bán hàng và mua sắm trực tuyến hàng đầu tại khu vực Đông Nam Á.

Cũng giống với các trang thương mại điện tử khác như Shopee, Tiki,… Lazada là nơi tập hợp rất nhiều sản phẩm đa dạng và giá cả cạnh tranh trên thị trường. Tuy nhiên, trong quá trình thực hiện mua sắm qua internet thì việc có những thắc mắc về sản phẩm hay có những khiếu nại chất lượng dịch vụ là điều đơn nhiên.

Nếu gặp phải các trường hợp cần tư vấn hay cần khiếu nại về sản phẩm, bạn có thể liên hệ với Lazada.

>>>Xem thêm: Tổng Đài Viettel

Các vấn đề thường gặp cần liên hệ đến tổng đài Lazada

  • Những vấn đề liên quan đến tài khoản Lazada như: tài khoản bị khóa, lỗi khi thực hiện thanh toán,…
  • Những vấn đề liên quan đến sản phẩm như thông tin sản phẩm về nguồn gốc cũng như giá thành được bán trên kênh Lazada.
  • Khiếu nại về sản phẩm hàng giả, hàng nhái được bán trên Lazada.
  • Liên hệ tổng đài đổi trả hàng trong các trường hợp: sai mẫu mã, kích cỡ, màu sắc, sản phẩm bị hư hỏng,…
  • Bảo hành các loại sản phẩm như điện thoại, tivi, tủ lạnh, máy điều hòa,… bị lỗi kỹ thuật trong quá trình sử dụng.
  • Liên hệ đường dây nóng nhờ hủy đơn hàng: sau khi đặt hàng nhưng vì một lý do nào đó mà muốn hủy đơn hàng.
  • Liên hệ để nhận hỗ trợ xuất hóa đơn VAT sau khi thực hiện mua hàng.
  • Gọi tổng đài để cập nhật tình trạng đơn hàng, giao nhận hàng trên Lazada.

Các hình thức liên hệ tổng đài Lazada

Liên hệ qua số tổng đài Lazada

Hầu hết các trang thương mại điện tử đều có tổng đài hỗ trợ tư vấn, chăm sóc khách hàng. Lazada cũng thế, khi bạn gặp các vấn đề cần tư vấn hay cần giải quyết khiếu nại gặp phải trong quá trình sử dụng, có thể liên hệ ngay đến hotline Lazada 19006509.

Liên hệ bằng cách chat với nhân viên Chăm Sóc khách hàng Lazada

Nếu bạn gặp phải quá nhiều thắc mắc muốn được giải đáp mà cước phí cho việc gọi điện thoại đến tổng đài Lazada thì các bạn cũng có thể chat trực tuyến với nhân viên CSKH Lazada.

Để thực hiện việc chat với nhân viên CSKH, bạn tiến hành truy cập vào link “chăm sóc khách hàng Lazada”. 

Sau đó nếu bạn nhấn chọn mục “CHAT VỚI LAZADA”, lúc này sẽ xuất hiện một hộp thông tin nhỏ phía góc phải hiện lên trên màn hình. Ngay tại đây, những thông tin bạn có thể hỏi sẽ hiện lên và những câu hỏi của bạn sẽ được trả lời tự động từ chatbot.

Còn nếu bạn nhấn chọn “FACEBOOK MESSENGER”, bạn sẽ được nhắn tin trực tiếp với tổng đài viên qua Messenger. Mọi thắc mắc bạn sẽ được giải đáp trực tiếp từ nhân viên của Lazada.

Liên hệ bằng cách chat trực tiếp với người bán

Khi bạn gặp các vấn đề liên quan đến sản phẩm, ví dụ như muốn biết rõ hơn về thông tin món hàng mà mình muốn mua như kích cỡ, đặc tính, cách sử dụng,… bạn có thể nhắn tin trực tiếp cho shop đó ngay trên app Lazada.

Tổng đài Lazada phân theo chức năng

Tổng đài Lazada đổi trả hàng

Khi gặp phải vấn đề nhận hàng nhưng hàng không đúng như mình đặt, hàng bị lỗi do nhà sản xuất, hàng kém chất lượng, hàng giả, hàng nhái, sai kích cỡ,.. bạn có thể gọi trực tiếp lên tổng đài theo số điện thoại 19006509 để được hỗ trợ đổi trả hàng theo chính sách của Lazada.

Tổng đài Lazada hỗ trợ người bán

Tổng đài hỗ trợ người bán có số điện thoại là 1900636857 – đây chính là số của bộ phận hỗ trợ đối tác (PSC). 

Thời gian hỗ trợ cho nhóm người bán là từ Thứ hai – Chủ Nhật trong khung giờ 8h00’ đến 17h00’ và cước phí cuộc gọi 1.000 đồng/phút. 

Tổng đài Lazada hỗ trợ người mua

Tổng đài hỗ trợ đổi trả hàng cũng là tổng đài hỗ trợ người mua, khách hàng liên hệ theo số điện thoại hotline 19006509.

Thời gian làm việc của tổng đài Lazada

Nhằm tạo sự thuận lợi cũng như là phục vụ tối đa cho nhu cầu cần giải đáp thắc mắc của mọi khách hàng, tổng đài Lazada hỗ trợ khách hàng 24/7 với thời gian làm việc từ 8h00’ đến 17h00’ tất cả các ngày trong tuần kể cả thứ 7, chủ nhật và các ngày lễ Tết.

Cước phí cho việc gọi tổng đài Lazada

Hiện tại, Lazada tính cước phí cho khách hàng gọi đến tổng đài là 1.000 đồng/phút. Mặc dù khách hàng liên hệ bằng cách gọi này tốn phí nhưng đây chính là cách được rất nhiều người sử dụng. Vì có thể trao đổi và giải đáp những thắc mắc một cách rõ ràng mà lại vô cùng nhanh chóng.

Các thắc mắc của người dùng liên quan đến tổng đài Lazada

Số điện thoại Lazada và địa chỉ cửa hàng Lazada TP HCM

Lazada chỉ sử dụng một số điện thoại tổng đài duy nhất cho tất cả hệ thống các tỉnh thành là 19001004.

Địa chỉ trụ sở của Lazada tại TP. HCM: Tầng 15 – Tòa nhà Empress – Số 138-142 Hai Bà Trưng – Phường Đa Kao – Quận 1. 

Ngoài ra, Lazada còn có một trụ sở nữa đặt tại địa chỉ: 37/14 Hẻm 238 – Đường Hoàng Diệu 2 – phường Linh Chiểu – quận Thủ Đức.

Địa chỉ cửa hàng trụ sở của Lazada tại Hà Nội

Chi nhánh của Lazada tại Hà Nội nằm ở địa chỉ: Kho E4 Số 838 Đường Bạch Đằng – phường Thanh Lương – quận Hai Bà Trưng – Hà Nội.

Lazada có lừa đảo không?

Để giảm thiểu rủi ro bị lừa đảo khi mua hàng qua mạng, khi nhận hàng bạn đối chiếu thông tin đơn hàng trên bao bì xem có được phân phối bởi Lazada hay không. Lúc này, nếu là bao bì được đóng gói bởi Lazada thì bạn sẽ được đổi trả nếu hàng có vấn đề. Nếu shop bán hàng tự gửi hàng không có bao bì Lazada thì bạn không nên nhận để tránh các rủi ro không nên có.

Phí chuyển hoàn Lazada

Phí chuyển hoàn Lazada là 100% kèm hoàn tiền. Khách hàng sẽ được hoàn trả lại hầu hết sản phẩm trong vòng 7 đến 14 ngày tính từ ngày nhận hàng tùy theo từng nhóm hàng. Và chỉ áp dụng khi sản phẩm nhận được không đúng kích cỡ, kiểu dáng, màu sắc, nhãn hiệu.

Bài viết trên là toàn bộ những thông tin về Tổng đài Lazada mà bank việt cung cấp đến cho các bạn. Mong là bài viết có thể giúp ích được cho bạn.

Đánh Giá: 5/5 - (2 bình chọn)

Bạn có nhu cầu tư vấn vay tín chấp, vay tiền online, vay online nhanh, vay tín chấp ngân hàng, vay thế chấp ngân hàng, mở thẻ tín dụng, đáo hạn thẻ tín dụng hãy liên hệ ngay với bank việt theo cách thức dưới đây để được chúng tôi kết nối tư vấn hoàn toàn miễn phí.

Facebook
LinkedIn
Pinterest
Tin Tức Tài Chính
BÀI ĐĂNG MỚI NHẤT