Tổng Đài Momo – Tổng Đài Chăm Sóc Khách Hàng Trực Tuyến 24/7 Mới Nhất 2023

Tổng đài Momo là dịch vụ mà Momo dùng để hỗ trợ khách hàng giải quyết các vấn đề khó khăn như giao dịch nạp tiền, chuyển khoản,… của khách hàng Momo trong quá trình sử dụng ví điện tử trên momo.

Khách hàng có thể liên hệ với tổng đài momo mọi lúc, chỉ cần liên hệ sẽ được xử lý vấn đề của bạn ngay. Vậy số tổng đài của Momo là số nào? Cách gọi ra sao? Để được hiểu rõ hơn thông tin về tổng đài Momo, mời các bạn theo dõi bài viết dưới đây của bank việt

Tổng Đài Momo – Tổng Đài Chăm Sóc Khách Hàng Trực Tuyến 24/7 Mới Nhất 2023

Giới thiệu về Momo

Momo là một một ứng dụng ví điện tử được phát hành bởi Công ty Cổ phần Dịch vụ Di động Trực tuyến – M_Service. Ứng Dụng này cho phép bạn nạp tiền vào tài khoản mà bạn đã đăng ký và thanh toán các hóa đơn cho hơn 200 mảng dịch vụ như: hóa đơn điện nước, vay tiêu dùng, chuyển khoản,nạp tiền điện thoại,…

Hiện nay, ví điện tử Momo đã phát triển vượt bậc  với con số ấn tượng với hơn 30 người tiêu dùng tại Việt Nam. App ví điện tử Momo có giao diện đơn giản, dễ sử dụng và thực hiện giao dịch nhanh chóng và có độ an toàn bảo mật cao  khiến người  tiêu dùng an tâm khi sử dụng.

Thông tin liên hệ:

Website: https://momo.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/vimomo

Linkedin: https://www.linkedin.com/company/momo-mservice/ 

Trụ sở chính của công ty: Lầu M, Tòa nhà Petroland, 12 Tân Trào, Phường Tân Phú, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh.

Dịch vụ nổi bật của Momo

Ví điện tử Momo hiện nay đã tích hợp trên hai nền tảng Android và iOS. Có các dịch vụ nổi bậc sau:

– Chuyển nhận tiền nhanh chóng

– Khi bạn nộp tiền vào điện thoại sẽ nhận được chiết khấu 1% đến 4%

– Ưu đãi hoàn tiền lên đến 10% khi mua Data 3G, 4G 

– các bước thanh toán hóa đơn dễ dàng, nhanh chóng

– Nộp/ rút tiền nhanh từ các ngân hàng và điểm giao dịch của Momo

Số điện thoại Momo gặp tổng đài viên

Số của tổng đài Momo hiện nay là 1900 54 54 41 với cước phí liên hệ là 1000 đồng trên phút. Ngoài ra, Momo còn có thêm các số tổng đài khác để hỗ trợ khách hàng một cách chi tiết thông qua các số sau:

– Tổng đài hỗ trợ kỹ thuật: 028 3991 7199 ( 0 đồng đối với mạng Vinaphone)

– Số điện thoại Momo hợp tác doanh nghiệp: 1900 636 652

–  Số chăm sóc khách hàng tại khu vực:

+ TP HCM: 028 5414 7667

+ Hà Nội: 024 3773 9898

+ Đà Nẵng: 023. 6358 2582

Thời gian làm việc tổng đài Momo – 1900 54 54 41

Momo luôn nhận định rằng sự hỗ trợ, tư vấn dành cho khách hàng luôn luôn quan trọng, đáp ứng kịp thời, nhanh chóng nên tổng đài Momo ra đời để phục vụ khách hàng mọi thời điểm khi khách hàng hàng cần hỗ trợ.

Tổng đài Momo luôn hoạt động để kịp thời cho khách hàng để không làm ảnh hưởng đến tài khoản Momo của người tiêu dùng cũng như tài sản.

Hướng dẫn liên hệ tổng đài Momo 24/7

Nhằm đáp ứng các nhu cầu cần hỗ trợ và tư vấn từ khách hàng một cách nhanh nhất thf Momo đã vận hành các tính năng trả lời tự động để rút ngắn thời gian cũng như giải quyết các thắc mắc của khách hàng nhanh nhất, đặc biệt là trong giờ cao điểm.

Chính vì vậy mà khi khách hàng liện hệ số tổng đài thì có thể thao tác nhấn chọn phím trên điện thoại để lựa chọn các hôc trợ phù hợp với vấn đề bản thân gặp phải. Các nhánh chức năng của Momo cụ thể như sau:

– Phím số 1: Hỗ trợ liên kết tài Momo với ngân hàng.

– Phím số 2: Hướng dẫn các bước thực hiện nạp/ rút tiền hay chuyển/ nhận tiền trên ví điện tử Momo.

– Phím số 3: Tư vấn và giải quyết các vấn đề liên quan đến tài khoản, bảo mật của khách hàng. Nếu bạn đang sử dụng thuê bao của Vinaphone thì bạn có thể liên hệ ngay với số điện thoại 0839.917.199 để được tư vấn miễn phí

– Phím số 4: Các hướng dẫn giải quyết các vấn đề khác

– Phím số 9: Được tư vấn trực tiếp tổng đài viên hay gửi voicemail

Các kênh chăm sóc khách hàng của tổng đài Momo

Trên app ví điện tử Momo

Để thực hiện tính năng hỗ trợ khách hàng trên ví Momo bạn cần thực hiện đúng trình tự các bước sau:

Bước 1: Đăng nhập vào app ví điện tử momo => nhấn chọn ô  “ Ví của tôi”

Bước 2; Chọn ngay “ Trung tâm trợ giúp “ trên giao diện của momo

Bước 3: Nhấn chọn ô “Vấn đề cần hỗ trợ / giao dịch cần hỗ trợ”

Bước 4 : Chọn những câu hỏi tương ứng với vấn đề mà  bạn đang gặp khó khăn có nhu câu được hỗ trợ.

Bước 5 : Bạn cần điền đầy đủ các thông tin vào biểu mẫu và cung cấp hình ảnh minh họa của vấn đề bạn đang gặp phải.

Bước 6 : Nhấn chọn nút “Gửi yêu cầu Trợ giúp” trên giao diện app

Thông qua Website của ví Momo

Đa số người tiêu dùng Momo đều biết đến kênh Website chính thức của Momo:https://momo.vn/

Tại đây, bạn có thể tìm các địa điểm giao dịch hay tra cứu thông tin cần thiết liên quan đến Momo, tin tuyển dụng,…

Qua fanpage facebook

Bước 1: truy cập vào fanpage của Momo qua đường link: https://www.facebook.com/vimomo

Bước 2: Bạn hãy chọn “ nhắn tin” 

Thực hiện hai bước trên là bạn có thể được đặt các vấn đề thắc mắc đang gặp phải, khiếu nại với ví điện tử Momo

Qua Email

Bước 1: Bạn hãy mở Email của mình trên điện thoại hoặc máy tính

Bước 2: Soạn thư trên email gửi đến một trong hai địa chỉ sau:

– hotro@momo.vn

– merchant.care@momo.vn

Bước 3: Viết nội dung tiêu đề ngắn gọn, mô tả vấn đề khó khăn bạn đang gặp phải vần được tư vấn, hỗ trợ. Có thể kèm thêm hình ảnh (nếu có).

Trình tự các bước khiếu nại với với Momo thông qua tổng đài

Bước 1: Đưa ra yêu cầu hỗ trợ/ khiếu nại 

Bạn hãy đưa ra yêu cầu trực tiếp thông qua app hoặc có thể liên hệ ngay tổng đài Momo qua số 1900 545 441.

Bước 2: Bộ phận chăm sóc khách hàng của Momo tiếp nhận thông tin và xử lý vấn đề

Khi bạn đã kết nối với tổng đài thì bạn hãy đưa ra các thông tin về vấn đề mà bạn đang yêu cầu hỗ trợ hay các khiếu nại. Bạn cần chú ý là tổng đài viên sẽ không yêu cầu bạn phải đưa ra mã OTP ngân hàng hay mật khẩu của tài khoản Momo bạn đang sử dụng.

Tính từ thời gian bạn đưa ra yêu cầu hỗ trợ thì trong vòng 24 giờ tổng đài viên sẽ xử lý vấn đề của bạn. Trong trường hợp, vấn đề khiếu nại của bạn cần thêm một khoản thời gian để xử lý thì tổng đài viên sẽ  gửi thông báo về thời gian dự kiến sẽ xử lý xong vấn đề cho bạn.

Bước 3: Bộ phận chăm sóc khách hàng phản hồi kết quả

Bộ phận chăm sóc khách hàng sẽ gửi kết quả cho bạn theo 1 trong 3 cách sau:

– Gửi tin nhắn qua app Momo

– Gửi tin nhắn qua SMS

– Liên hệ trực tiếp qua số điện thoại

Các bước tra cứu điểm giao dịch chi nhánh Momo

Bước 1: Bạn cần truy cập vào đường link: https://momo.vn/timdiemthanhtoan

Bước 2: Nhập chính xác thông tin tìm kiếm

Bước 3: Xem kết quả trên giao diện màn hình

Liên hệ trực tiếp với Momo theo khu vực

Tại TP. HCM

– Địa chỉ: Lầu M, Tòa nhà Petroland, 12 Tân Trào, Phường Tân Phú, Quận 7, Thành Phố Hồ Chí Minh

– Điện thoại: 84.28.54147667

Tại Hà Nội

– Địa chỉ: Tầng 6, tòa nhà Mercury, số 444 Hoàng Hoa Thám, P.Thụy Khuê, Q. Tây Hồ, TP. Hà Nội

– Điện thoại: 84.24.37739898

Tại Đà Nẵng

– Địa chỉ: Tầng 5, số 320 Đường 2/9, P. Hòa Cường Bắc, Q. Hải Châu

– Điện thoại: 0236.3582.582

Một số lưu ý khi gọi đến tổng đài Momo

Nên nêu rõ thông tin vấn đề mà bạn đang gặp phải, có thể sử dụng các phím hỗ trợ để chọn các nhánh chức năng, giải quyết vấn đề nhanh hơn

Tổng đài viên gọi điện theo 2 số điện thoại duy nhất đó là 028 9999 5555 và 028 7306 555 để giải quyết các khó khăn gặp phải khi bạn sử dụng MOMO

Tổng đài tự động Voice Call của ví điện tử Momo chỉ sử dụng để cung cấp cho bạn mã OTP để đăng nhập vào tài khoản.

Ngoài 2 số điện thoại cố định trên gọi đến cho bạn của ví Momo thì các số khác gọi đến bạn đều có dấu hiệu lừa đảo để chiếm đoạt tài sản và thông tin cá nhân của bạn. Bạn nên cẩn thận, không nên cung cấp bất kỳ thông tin cá nhân và đặc biệt là mã OTP

Những nội dung trong bài viết trên do bank việt chia sẻ là toàn bộ thông tin liên quan đến tổng đài Momo. Bạn đang có các vấn đề khó khăn khi sử dụng ví điện tử Momo thì hãy liên hệ ngay đến tổng đài Momo 1900 54 54 41 ngay nhé!

Đánh Giá: 5/5 - (1 bình chọn)

Bạn có nhu cầu tư vấn vay tín chấp, vay tiền online, vay online nhanh, vay tín chấp ngân hàng, vay thế chấp ngân hàng, mở thẻ tín dụng, đáo hạn thẻ tín dụng hãy liên hệ ngay với bank việt theo cách thức dưới đây để được chúng tôi kết nối tư vấn hoàn toàn miễn phí.

Facebook
LinkedIn
Pinterest
Tin Tức Tài Chính
BÀI ĐĂNG MỚI NHẤT