Tổng Đài Shinhan Bank – SĐT Hotline CSKH 24/7 Mới Nhất 2024

Tổng đài Shinhan Bank là nơi hỗ trợ tư vấn qua tổng đài CSKH về những sản phẩm, dịch vụ, hoạt động giao dịch tài chính của ngân hàng Shinhan Bank như vay vốn, vay tiền, rút tiền, dịch vụ liên quan đến thẻ atm Shinhan Bank,…với tốc độ phản hồi nhanh chóng đã lấy được nhiều thiện cảm từ khách hàng.

Để hiểu rõ hơn về số tổng đài Shinhan Bank – hotline Shinhan Bank cũng như là các kênh liên hệ khác và số điện thoại của Shinhan Finance mời các bạn hãy đến với bài viết của bank việt ngày hôm nay!

Tổng Đài Shinhan Bank – SĐT Hotline CSKH 24/7 Mới Nhất 2024

Tổng đài Shinhan Bank là gì?

Tổng đài Shinhan Bank là hệ thống tổng đài chăm sóc khách hàng của ngân hàng Shinhan có vốn đầu tư nước ngoài thuộc tập đoàn tài chính Hàn Quốc Shinhan triển khai thực hiện. Khách hàng sẽ được có cơ hội liên hệ với nhân viên tư vấn của tổ chức này. Nhân viên sẽ tiếp nhận mọi thông tin, giải đáp các thắc mắc về các vấn đề của khách hàng khi sử dụng dịch vụ, sản phẩm tại hệ thống.Tổng đài Shinhan Bank luôn hoạt động nhằm phục vụ khách hàng 24/7. Với việc sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp trong tư vấn, hướng dẫn chi tiết các dịch vụ. Bên cạnh đó, hotline Shinhan Finance còn đảm nhiệm định hướng vay tiền mặt, vay vốn thế chấp phù hợp với điều kiện, nguồn tài chính của khách hàng.

Số tổng đài Shinhan Bank 24/7 miễn phí

Khách hàng liên lạc với hệ thống nhân viên tổng đài CSKH Shinhan Bank có thể thực hiện bất cứ lúc nào kể cả ngày lễ. Nhằm đáp ứng phục vụ khách hàng 24/7, cũng như là giải đáp kịp thời các khúc mắc, boăn khoăn của người dùng sản phẩm, dịch vụ một cách nhanh nhất.

Số Hotline CSKH của Shinhan Bank là: 1900 1577 (Miễn phí) 

Ngoài ra khách hàng cũng có thể liên lạc đến hệ thống tổng đài viên qua các số hotline sau:

Số tổng đài Shinhan Bank  đối với khách hàng thường

Số hotline đối với khách hàng chuẩn: 1900 565 680.

Số tổng đài đối với khách hàng VIP

Đối với khách hàng VIP: 1800 599 926

Liên hệ quốc tế

Hỗ trợ cho liên hệ quốc tế: (+84) 283 866 8830

Số điện thoại Shinhan Bank tại các chi nhánh trên toàn quốc

Mạng lưới hoạt động của ngân hàng Shinhan Bank được mở rộng nhiều khu vực trên cả nước trong đó gồm 1 trụ sở chính tại khu vực TP. Hồ Chí Minh, 17 văn phòng giao dịch. Và trong thời gian tới Ngân hàng sẽ tiến hành mở rộng thêm nhiều chi nhánh nữa để phục vụ cho nhu cầu sử dụng của khách hàng. Cụ thể:

Hotline – chi nhánh Shinhan Bank Hà Nội

Chi Nhánh/PGD Shinhan BankĐịa chỉHotline
CN. Hà NộiLầu B1 & 9 – Lotte Center Hà Nội, 54 Liễu Giai, Quận Ba Đình(024) 3724 6814.
CN. Lê Thái TổTầng 1, 14 Lê Thái Tổ, Phường Hàng Trống, Quận Hoàn Kiếm(024) 7309 9300.
CN. Trần Duy HưngTầng 01, tầng lửng và tầng 08, Tòa nhà Grand Plaza, 117 Trần Duy Hưng, Quận Cầu Giấy(024) 3553 8400.
CN. Hoàn KiếmTầng 1, Tòa Sentinel Place, Số 41A Lý Thái Tổ, Quận Hoàn Kiếm(024) 3266 3355.
PGD. Hà ĐôngTầng B1, Hồ Gươm Plaza, 102 Trần Phú, Phường Mộ Lao, Quận Hà Đông(024) 7309 8800.
PGD. Phạm HùngTầng 1, 2 Tòa Keangnam Hà Nội, Phường Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm(024) 3226 3226.
PGD. Trung HòaTòa Vimeco, Lô E9, Đường Phạm Hùng, Phường Trung Hòa, Quận Cầu Giấy(024) 7309 9400.
PGD. Cầu Giấy02, Lô C, D5 Nguyễn Phong Sắc, Phường Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy(024) 7309 9800.

Hotline – chi nhánh Seabank Bank Sài Gòn

Chi Nhánh/PGDĐịa chỉHotline
Trung Tâm Giao Dịch – Hội SởTầng trệt – Tòa nhà EMPRESS, 138 – 142 Hai Bà Trưng, P. Đa Kao, Quận 1(028) 3829 -1581
CN. Hồ Chí MinhLầu 11, Tòa nhà Centec, 72 – 74 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 6, Quận 3(028) 3823 0012
CN. Phú Mỹ HưngTầng 1, Tòa RIVERPARK, 334 -336 Đặng Đức Thuật, P. Tân Phong, Quận 7(028) 5413 8700
CN. An Đông290B, An Dương Vương, Phường 4, Quận 5(028) 3759 3759
CN. Gò VấpF1-06 (tầng 1, 2), Trung tâm thương mại E-mart, 366 Phan Văn Trị, Phường 5, Quận Gò Vấp(028) 3588 4179
CN. Đông Sài GònLD 01-03 và LD 01-04, Tòa nhà Lexington, 67 Mai Chí Thọ, Phường An Phú, Quận 2(028) 374 11199
CN. Sài GònTầng trệt, Tòa nhà MPlaza Saigon, số 39, Đường Lê Duẩn, Phường Bến Nghé, Quận 102873099341
PGD. Phú NhuậnTầng trệt, Eastin Grand Hotel Saigon, 253 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 10, Quận Phú Nhuận(028) 7309 8730
PGD. Central ParkL4-SH, tầng trệt và tầng 1, chung cư Landmark 4, Vinhomes Central Park, số 720A Điện Biên Phủ, Phường 22, Quận Bình Thạnh(028) 7309 9400
PGD. Quận 1143 Ông Ích Khiêm, Phường 10, Quận 11(028) 7309 8750
PGD. Tản ĐàTòa nhà Tản Đà Court, 86 Đường Tản Đà, Phường 11, Quận 5(028) 7300 4200
PGD. Tân Bình113-115, Đường Cộng Hòa, Phường 12, Quận Tân Bình(028) 7309 9800
PGD. Nam Sài GònNhà E-02, Lô H7, Khu Đô Thị Phú Mỹ Hưng, Đường Nguyễn Văn Linh, Phường Tân Phong, Quận 7(028) 7309 9400

Hotline tại các khu vực tỉnh thành khác

Chi Nhánh/PGDĐịa chỉHotline
CN. Phú MỹTầng 1, KNG Mall, Phường Phú Mỹ, Thị xã Phú Mỹ, T.Bà Rịa – Vũng Tàu(0254) 7300 499
CN. Bắc NinhTầng 1, tầng lửng, tầng 2, tầng 3 và tầng 4, số 76 Lý Thái Tổ, phường Võ Cường, thành phố Bắc Ninh, T.Bắc Ninh(0222) 625 5800
CN. Bình Dương New CityTầng 1 và 2, Tòa nhà Kocham Bình Dương, Lô A17B, Đường NT8, Phường Hòa Phú, TP.Thủ Dầu Một, T.Bình Dương(0274) 7305010
CN. Đà NẵngTầng 3, Tòa nhà văn phòng, số 1 Nguyễn Văn Linh, Phường Bình Hiên, Quận Hải Châu, TP.Đà Nẵng(0236) 7300189
CN. Hà NamĐường Lê Hoàn, phường Minh Khai, thị xã Phủ Lý, T.Hà Nam(0226) 7300300
CN. Hải PhòngTòa nhà Việt Pháp, thửa 19, lô B7, đường Lê Hồng Phong, phường Đông Khê, quận Ngô Quyền, TP.Hải Phòng(0225) 3266 300
CN. Thái NguyênTổ dân phố Vinh Xương, đường Lý Nam Đế, Phường Đồng Tiến, Thị xã Phổ Yên, T.Thái Nguyên(0208) 356 5333
CN. Vĩnh PhúcTầng 1 và 2, Tòa nhà Tài Chính Việt Đức, 8 Tôn Đức Thắng, Thành phố Vĩnh Yên, T.Vĩnh Phúc(0211) 3882121

Hướng dẫn cách gọi số tổng đài Shinhan Bank 24/24

Khách hàng thực hiện gọi đến số tổng đài 1900 1577 sẽ được miễn phí cước gọi. Tiếp theo lựa chọn các phím sau lựa chọn ngôn ngữ:

  • Phím 1: Tiếng Việt.
  • Phím 2: Tiếng Anh.
  • Phím 3: Tiếng Hàn

Sau khi đã lựa chọn ngôn ngữ sẽ chọn tiếp các phím: 

DANH MỤC CẤP 1DANH MỤC CẤP 2
Phím 1: Thông báo mất hoặc khóa thẻ khẩn cấp. 
Tiếp theo nhấn phím:Phím 1: Thông báo mất thẻ bằng số tài khoản.
  
 Phím 2: Thông báo mất thẻ bằng số thẻ.
 Phím 3: Thông báo mất thẻ doanh nghiệp hoặc kết nối với nhân viên CSKH.
Phím 2: Các Dịch vụ thẻ Visa (Số thẻ và PIN) 
Tiếp theo nhấn phímPhím 1: Kích hoạt thẻ.
 Phím 2: Thông báo Dư nợ và hạn mức tín dụng.
 Phím 3: Thực hiện Truy vấn và thông tin thanh toán.
 Phím 4: Phương thức thanh toán.
 Phím 5: Yêu cầu thanh toán thẻ (Kết nối với nhân viên CSKH).
 Phím 0: Kết nối với nhân viên CSKH.
 Phím *: Nghe lại hướng dẫn.
 Phím #: Trở lại danh mục trước.
Phím 3: Thực hiện Dịch vụ Tài khoản ( Số tài khoản và PIN) 
Tiếp theo nhấn phímPhím 1: Tra số dư tài khoản.
 Phím 2: Tra cứu Lịch sử giao dịch tài khoản.
 Phím 0: Thực hiện Kết nối với nhân viên chăm sóc khách hàng.
Phím 4: Thực hiện Thay đổi mật khẩu thẻ ATM (Số thẻ và PIN). 
Phím 5: Thực hiện Kết nối với nhân viên CSKH (Ngân hàng trực tuyến, Sản phẩm vay và các dịch vụ khác). 
Phím 6: Nếu khách hàng chưa sử dụng dịch vụ (Kết nối với nhân viên chăm sóc khách hàng). 
Tiếp theo nhấn phím:Phím 1: Thực hiện Dịch vụ thẻ Tín dụng.
 Phím 2: Thực hiện Các dịch vụ khác.

Một số lưu ý khi liên hệ đến số hotline CSKH Shinhan Bank

Khi khách hàng gọi đến tổng đài với số lượng đông, chắc chắn sẽ có nhiều vấn đề xảy ra. Có thể bạn gọi đến nhưng không gặp được nhân viên tư vấn, lời khuyên đưa ra cho bạn lúc này là nếu như hotline Shinhan Bank báo máy bận, bạn nên tắt máy và đợi một vài phút rồi gọi lại để nhận hỗ trợ từ phía tổng đài.

Hoặc tại nơi làm việc hay chỗ ở của bạn không có sóng di động hay chất lượng mạng kém thì có thể sẽ không liên lạc được với tổng đài viên của ngân hàng Shinhan Bank. Lúc này cuộc gọi sẽ báo lỗi, ngay cả khi đang đàm thoại với nhân viên tư vấn thì nội dung trao đổi cũng không được rõ ràng.

Cuối cùng nếu trong trường hợp khẩn cấp nhưng hệ thống báo bị lỗi. Bạn hãy đến các chi nhánh hoặc phòng giao dịch gần nhất để được hướng dẫn và giải quyết sớm.

Hướng dẫn tra cứu số tổng đài chi nhánh Shinhan Bank nhanh nhất

Để tra cứu số tổng đài của các chi nhánh ngân hàng Shinhan Bank nhanh nhất, các bạn nên thực hiện theo các bước sau:

  • Bước 1: Khách hàng truy cập vào trang chủ Website Ngân hàng Shinhan Bank hoặc truy cập theo đường link sau: https://shinhan.com.vn/vi/branches 
  • Bước 2: Thực hiện lựa chọn “Tỉnh/Thành,Quận/Huyện” gần nhất rồi nhấn chọn Tìm kiếm
  • Bước 3: Kết quả sẽ hiển thị thông tin đầy đủ gồm: 

Tên chi nhánh/Phòng giao dịch

Số điện thoại

Lịch làm việc

Địa chỉ,…

Chức năng của số tổng đài – Hotline Shinhan Bank

  • Hỗ trợ tư vấn – Tra cứu thông tin: cung cấp các thông tin hữu ích về dịch vụ mà bạn đang sử dụng tại ngân hàng. Kiểm tra thông tin về tra cứu tài khoản NH Shinhan Bank, hạn mức cấp thẻ tín dụng Shinhan, số dư tiền gửi – lãi tiết kiệm, hạn thanh toán các khoản vay – thẻ tín dụng,…
  • Dịch vụ chuyển tiền: Thực hiện chuyển tiền trong và ngoài nước, dịch vụ Internet Banking, Chuyển tiền nhanh 24/7 liên kết các ngân hàng. Bên cạnh đó hỗ trợ rút tiền mặt tại quầy,…
  • Các dịch vụ thanh toán Internet Banking: thực hiện thanh toán hóa đơn online khi mua sắm như: hóa đơn điện – nước, cáp quang mạng, truyền hình Internet, mua vé máy bay, mua sắm tiêu dùng tại các kênh thương mại điện tử,…
  • Dịch vụ với thẻ: tiếp nhận và giải đáp các vấn đề khiếu nại hoặc thắc mắc có liên quan đến tài khoản ngân hàng, thẻ tín dụng của Shinhan Bank nếu gặp các sự cố như: thông báo mất thẻ ngân hàng, thẻ Mastercard bị mất tiền, khi rút tiền tại ATM bị nuốt thẻ, thẻ ATM bị khóa, tạm ngưng sử dụng dịch vụ thẻ.
  • Một số dịch vụ khác: tiếp nhận thông tin, hướng dẫn KH đăng ký dịch vụ tại Shinhan Bank. Tư vấn chi tiết về các điều khoản và thông tin của ngân hàng cho khách hàng như chi phí dịch vụ SMS, chi phí thường niên năm, chi phí Internet Banking, các chương trình khuyến mãi, giảm giá,…

Trung tâm CSKH qua hệ thống số điện thoại Shinhan Bank có tốt không?

Dịch vụ CSKH của ngân hàng Shinhan Bank được khách hàng đánh giá là tốt bởi các ưu điểm sau: 

  • Đội ngũ nhân viên tổng đài làm việc 24/24, tất cả các ngày trong tuần kể cả ngày lễ.
  • Có thể chủ động trong việc liên hệ với nhân viên tư vấn CSKH của ngân hàng Shinhan Bank
  • Đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng có kinh nghiệm, chuyên môn cao, chuyên nghiệp trong công việc, thái độ nhiệt tình, chu đáo với khách hàng.
  • Cung cấp được nhiều thông tin về sản phẩm dịch vụ cần thiết đối với khách hàng.
  • Được bảo mật an toàn tuyệt đối các thông tin khi thực hiện giao dịch tại tổng đài của ngân hàng

Một số thắc mắc liên quan đến tổng đài Shinhan Bank

Sau đây là các thắc mắc mà khách hàng thường gặp khi muốn gọi đến số tổng đài, mời bạn tham khảo thêm để hiểu rõ hơn:

Các kênh liên hệ khác của Shinhan Bank

Bên cạnh số tổng đài – đường dây nóng thì ngân hàng Shinhan Bank còn triển khai các kênh liên lạc khác như: 

  • Website: https://shinhan.com.vn/vi 
  • Email: shinhanvietnam@shinhan.com 
  • Facebook: https://www.facebook.com/Shinhanbank.vn 
  • YouTube: https://www.youtube.com/c/ShinhanBankVietnamOfficial 

Liên hệ tổng đài Shinhan Bank có mất phí không?

Khi khách hàng liên hệ với các số tổng đài đều có thắc mắc là liệu mình có bị tính phí cước gọi hay không? Thì câu trả lời cho bạn ở đây là KHÔNG, bạn không phải trả phí cho bất cứ cuộc gọi nào đến tổng đài. Và bạn vẫn sẽ nhận được sự tư vấn nhiệt tình và đầy đủ thông tin về vấn đề mà bạn đang mắc phải.

Đánh Giá: 5/5 - (1 bình chọn)

Bạn có nhu cầu tư vấn vay tín chấp, vay tiền online, vay online nhanh, vay tín chấp ngân hàng, vay thế chấp ngân hàng, mở thẻ tín dụng, đáo hạn thẻ tín dụng hãy liên hệ ngay với bank việt theo cách thức dưới đây để được chúng tôi kết nối tư vấn hoàn toàn miễn phí.

Facebook
LinkedIn
Pinterest
Tin Tức Tài Chính
BÀI ĐĂNG MỚI NHẤT