Tổng đài Techcombank – SĐT Hotline CSKH 24/7 Mới Nhất 2024

Tổng đài Techcombank là một trong những dịch vụ của ngân hàng Techcombank được khách hàng đánh giá cao. Nhằm hỗ trợ tốt nhất cho khách hàng cũng như là để nâng cao chất lượng dịch vụ Techcombank chăm sóc khách hànghotline của ngân hàng hoạt động 24/7 với đội ngũ chuyên viên tận tâm. Để hiểu hơn về Tổng đài Techcombank hãy cùn bank việt tìm hiểu sâu hơn nhé!

Tổng đài Techcombank – SĐT Hotline CSKH 24/7 Mới Nhất 2024

Tổng đài Techcombank là gì?

Tổng đài Techcombank chính là tổng đài của Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam, được thành lập với mục đích cung cấp thông tin cũng như tạo ra một kênh để trao đổi, giải đáp những băn khoăn, thắc mắc cũng như hỗ trợ khách hàng.

Trong quá trình sử dụng dịch vụ của Techcombank nếu bạn gặp các vấn đề rủi ro liên quan đến sản phẩm hay dịch vụ của ngân hàng, hãy liên hệ ngay với tổng đài Techcombank. Dịch vụ này đem lại nhiều tiện ích và trải nghiệm tuyệt vời dành cho khách hàng của Techcombank.

Số tổng đài Techcombank 24/7 miễn phí

Số tổng đài Techcombank được thành lập ngoài mục đích cung cấp thông tin về các sản phẩm hay dịch vụ của Techcombank đến khách hàng thì còn tiếp nhận, hỗ trợ giải quyết khiếu nại hay các vấn đề mà khách hàng gặp phải để kịp thời có hướng hỗ trợ, giải quyết hợp lý và nhanh chóng.

Hiện nay, Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam có hai số tổng đài dành riêng cho khách hàng, cụ thể: 

Số Hotline dành cho khách hàng Cá nhân: 1800.588.822

Số Hotline dành cho khách hàng là Doanh nghiệp: (84)-24-3944-6699

Số điện thoại Techcombank tại các chi nhánh trên toàn quốc

Hotline Techcombank Hà Nội

Chi nhánh Techcombank Hà NộiSố điện thoạiĐịa chỉ
Hotline Phòng giao dịch Cầu Giấy0243.226.2765 và 0243.226.27661/196 Nguyễn Văn Huyên – tổ 20 – P. Quan Hoa – Q. Cầu Giấy – Hà Nội
Hotline Chi nhánh Mê Linh(024) 3818 5778 và (024) 3818 5780Thôn Yên Nhân – xã Tiền Phong – Mê Linh – Hà Nội
Hotline PGD Đông anh(024) 3965 5346 và (024) 3965 5347Số 143-145 Khối 1B – thị trấn Đông Anh – Đông Anh – Hà Nội
Hotline CN/PGD Thường tín(024) 3323 4163 và (024) 3323 4164Số nhà 132 tiểu khu phố Ga – thị trấn Thường Tín – huyện Thường Tín – Hà Nội
Hotline Chi nhánh Sơn Tây(024) 3361 8968 và (024) 3361 8768269 – 271 Chùa Thông – Sơn Tây – Hà Nội
Hotline PGD Từ Liêm(024) 378 05197 và (024) 3780 520040 Phố Nhổn – Phường Tây Tựu – Quận Từ Liêm – Hà Nội
Hotline PGD Thanh Xuân(024) 3554 2698 và (024) 3554 2706467 Nguyễn Trãi – Thanh Xuân – Hà Nội
Hotline CN/PGD Hoàn Kiếm(024) 3942 6868 và (024) 3942 884597 Trần Hưng Đạo – Hoàn Kiếm – Hà Nội
Hotline Techcombank Đan Phượng(024) 3388 7889 và (024) 3388 7456135 Tây Sơn – thị trấn Phùng – Đan Phượng – Hà Nội

Hotline Techcombank thành phố Hồ Chí Minh

Chi nhánh Techcombank Tp.Hồ Chí MinhSố điện thoạiĐịa chỉ
Hotline Techcombank Chi nhánh Sài Gòn(028) 3911 6868 và (028) 3528 79869 – 11 đường Tôn Đức Thắng – P. Bến Nghé – Quận 1 – HCM
Hotline Chi nhánh An Phú(028) 3636 6688 và (028) 3636 6689Số 159 Xa Lộ Hà Nội – Quận 2 – HCM
Hotline Chi nhánh Cao Thắng(028) 3832 9881 và (028) 3832 988065C Cao Thắng – P.3 – Quận 3 – HCM
Hotline Chi nhánh Nam Sài Gòn(028) 5401 2317 và (028) 5401 2315146-148 đường Khánh Hội – P.6 – Quận 4 – HCM
Hotline Chi nhánh Quận 6(028) 3817 0812 và (028) 3817 0816439 Nguyễn Văn Luông – P.12 – Quận 6 – HCM
Hotline Chi nhánh Huỳnh Tấn Phát(028) 3773 3050 và (028) 3773 3052694 Huỳnh Tấn Phát – P. Tân Phú – Quận 7 – HCM
Hotline Chi nhánh Tân Hưng Thuận(028) 3592 1826 và (028) 3592 1829492 đường Trường Chinh – P. Tân Hưng Thuận – Quận 12 – HCM
Hotline Chi nhánh Bình Thạnh(028) 3512 6664 và (028) 3512 4996177 Đường Nguyễn Gia Trí – P.25 – Quận Bình Thạnh – HCM
Hotline Chi nhánh Lê Đức Thọ(028) 5446 7555 và (028) 5446 7666579 Lê Đức Thọ – P.16 – Quận Gò Vấp – HCM
Hotline Chi nhánh Phú Nhuận(028) 5449 9505 và (028) 5449 9506Tầng trệt, tầng lửng tòa nhà INTAN – số 97 Nguyễn Văn Trỗi – P.12 – Phú Nhuận – HCM
Hotline Chi nhánh Tân Bình(028) 3811 7533 và (028) 3811 753199A 1-2-3 Cộng Hòa – P. 4 – Tân Bình – HCM
Hotline Chi nhánh Thủ Đức(028) 3722 5086 và (028) 3722 5085117 Dân Chủ – P. Bình Thọ – Thủ Đức – HCM

Hotline Techcombank tại các tỉnh thành phố khác

Chi nhánh Techcombank Tỉnh thành khácSố điện thoạiĐịa chỉ
Hotline Techcombank Thanh Hóa(0237) 385 8999 và (0237) 372 7086Gian hàng số L1 – 03B và L2 – 11B tại TTTM Vincom Plaza số 27 Trần Phú – Thanh Hóa
Hotline Techcombank Đà Nẵng(0236) 365 5118 và (0236) 365 5455Tòa nhà Thành Lợi 2 – số 01 Lê Đình Lý – P. Vĩnh Trung – Thanh Khê – Đà Nẵng
Hotline Techcombank Cần Thơ(0292)) 376 6669 và (0292) 376 666845A- 47 đường 30/4 – P. An Lạc – Ninh Kiều – Cần Thơ
Hotline Techcombank Hải Phòng(0225) 381 0868 và (0225) 381 0866270 Hoàng Văn Thụ – Hải Phòng 
Hotline Techcombank Bắc Giang(0204) 626 0068 và (028) 3817 0816439 Nguyễn Văn Luông – Bắc Giang
Hotline Techcombank Bắc Ninh(0222) 381 1989Gian hàng L1-04 & L2-05 tại Trung tâm thương mại Vincom Plaza Lý Thái Tổ – Ngã 6 – Bắc Ninh
Hotline Techcombank Bình Dương(0274) 384 2422347-349 Đại Lộ Bình Dương – P. Chánh Nghĩa – Thủ Dầu Một – Bình Dương
Hotline Techcombank Quy Nhơn(0256) 382 1444276 Trần Hưng Đạo – Quy Nhơn – Bình Định
Hotline Techcombank Hải Dương(0220) 389 718382 – 84 Phạm Ngũ Lão – Hải Dương – Hải Dương
Hotline Techcombank Hà Tĩnh(0239) 369 8886Tầng 1 và 2 – Vincom Plaza Hà Tĩnh – Ngã tư đường Hàm Nghi và đường Hà Huy Tập – Hà Tĩnh
Hotline Techcombank Nghệ An(0238) 358 8328Tầng 1 tòa nhà CT1A Handico 30 Quang Trung – Vinh – Nghệ An

Hướng dẫn cách gọi số tổng đài Techcombank 24/24

Cách gọi đến tổng đài 1800.588.822 miễn phí, quý khách hàng vui lòng bấm theo các phím dưới đây để được hướng dẫn hỗ trợ:

Đầu tiên, chọn ngôn ngữ:

  • Tiếng Việt: bấm phím 1
  • Tiếng Anh: bấm phím 2

Tiếp theo, ta chọn dịch vụ cần được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc:

Phím 1: Dịch vụ dành cho khách hàng cá nhân

Phim 2: Dịch vụ dành cho khách hàng là doanh nghiệp

Phím 3: Dịch vụ dành cho khách hàng là doanh nghiệp lớn

Phím *: Để nghe lại nếu bạn chưa nghe rõ

Phím #: Để quay lại lựa chọn ngôn ngữ

Sau khi chọn dịch vụ mình cần tư vấn hoặc cần giải quyết, khách hàng vui lòng chờ đợi trong giây lát để được kết nối với tổng đài viên chuyên trách.

>>>Xem thêm: Giờ làm việc ngân hàng Techcombank

Một số lưu ý khi liên hệ đến số hotline CSKH Techcombank

Khi bạn thực hiện cuộc gọi đến tổng đài Techcombank, tổng đài viên của ngân hàng sẽ hỏi vài thông tin cá nhân và tài khoản, để xác nhận bạn có phải đúng là khách hàng của Techcombank hay không.

Các thông tin mà tổng đài viên có thể hỏi như là họ tên, Chứng minh nhân dân hoặc Căn cước công dân, ngày tháng năm sinh của bạn, nơi cấp,… Vì thế bạn cần phải chuẩn bị các thông tin đó, trước khi gọi đến tổng đài.

Trung tâm CSKH qua hệ thống số điện thoại Techcombank có tốt không?

Bất kể bạn có nhu cầu về tài chính hay bất cứ nhu cầu nào khác, đội ngũ chuyên gia tư vấn chăm sóc khách hàng được đào tạo bài bản, luôn sẵn sàng giúp đỡ quý khách hàng, để quý khách hàng có thể tận hưởng mọi tiện ích của dịch vụ ngân hàng.

Ngân hàng Techcombank có sự đầu tư trong công nghệ kỹ thuật hiện đại, theo đó hệ thống CSKH cũng ngày càng được nâng cao. Techcombank hỗ trợ nhiều kênh kết nối CSKH, có thể kể đến như là: Email, Facebook, SMS, Điện thoại,…

Cách tra cứu số tổng đài chi nhánh Techcombank nhanh nhất

Để tra cứu số tổng đài tại các chi nhánh của Techcombank khách hàng có thể thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Khách hàng tiến hành truy cập vào trang tra cứu Phòng giao dịch, điểm ATM Techcombank.

Bước 2: Nhập tên chi nhánh, tiếp theo nhấn “Tìm kiếm”.

Bước 3: Kết quả tìm kiếm sẽ bao gồm:

  • Tên địa điểm của chi nhánh/Phòng giao dịch.
  • Địa chỉ của chi nhánh/Phòng giao dịch đó.
  • Hotline/Fax của điểm giao dịch đó.
  • Giờ làm việc của chi nhánh Techcombank đó.

Khi nào cần gọi đến số tổng đài – Hotline Techcombank

Trong những trường hợp nào thì khách hàng có thể gọi điện đến hotline Techcombank?

Gọi tổng đài Techcombank để giải quyết các vấn đề khẩn cấp

  • Khóa toàn bộ các thẻ thanh toán quốc tế và thẻ nội địa do bị mất thẻ.
  • Bị cây ATM nuốt thẻ ngân hàng.
  • Khóa tất cả các dịch vụ Ngân hàng điện tử và ngừng liên kết ví điện tử do người dùng bị mất thiết bị đăng nhập.
  • Ngừng liên kết tất cả các ví điện tử
  • Thay đổi mật khẩu dịch vụ SMS banking
  • Đăng ký/hủy đăng ký dịch vụ tin nhắn của Techcombank
  • Đăng ký Smart OTP Techcombank

Gọi tổng đài Techcombank để tra cứu các thông tin liên quan về tài khoản ngân hàng

  • Tra cứu số dư tài khoản.
  • Tra cứu thông tin giao dịch gần nhất của thẻ.
  • Tra cứu số dư tiền gửi tiết kiệm.
  • Tra cứu số dư tiền vay ngân hàng.
  • Tra cứu hạn mức còn lại của thẻ tín dụng.
  • Tra cứu dư nợ thẻ tín dụng và thời hạn cần thanh toán thẻ tín dụng Techcombank.
  • Các loại bảo hiểm mà Techcombank cung cấp

Gọi tổng đài Techcombank để tìm hiểu sản phẩm, dịch vụ, các ưu đãi của ngân hàng

  • Tìm hiểu điều kiện, thủ tục mở các loại thẻ mà Techcombank phát hành.
  • Tìm hiểu các thông tin liên quan đến vấn đề sử dụng sản phẩm dịch vụ tại Techcombank của khách hàng.
  • Tư vấn mở tài khoản mới Techcombank.
  • Tra cứu và tìm hiểu về tỷ giá Techcombank.
  • Tìm hiểu các thông tin về lãi suất gửi tiết kiệm, lãi suất huy động tiền gửi.
  • Tìm hiểu thanh toán online bằng thẻ tín dụng Techcombank.
  • Tìm hiểu các dịch vụ vay tiêu dùng
  • Các chương trình khuyến mãi ưu đãi hiện có
  • Tư vấn và hỗ trợ về các dịch vụ khác mà Techcombank đang cung cấp.

Một số thắc mắc liên quan đến tổng đài Techcombank

Các kênh liên hệ khác của Techcombank

Ngoài liên hệ qua hotline tổng đài Techcombank, quý khách hàng còn có thể liên hệ qua các kênh liên hệ sau của ngân hàng để được hỗ trợ và giải đáp các thắc mắc:

  • Website ngân hàng Techcombank: https://www.techcombank.com.vn/
  • Email liên hệ ngân hàng Techcombank: call_center@techcombank.com.vn
  • Facebook: https://www.facebook.com/Techcombank

Hoặc quý khách hàng có thể đến trực tiếp văn phòng hội sở hoặc các phòng giao dịch gần nhất để được hỗ trợ.

Hội sở của ngân hàng Techcombank: Số 191 Bà Triệu – Phường Lê Đại Hành – Quận Hai Bà Trưng – Hà Nội.

Liên hệ tổng đài Techcombank có mất phí không?

Nhằm kết nối, hỗ trợ tốt nhất cho khách hàng cũng như là để nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng, Techcombank chú trọng phát triển hệ thống tổng đài. 

Khi gọi tới số tổng đài Techcombank, đối với khách hàng cá nhân sẽ được miễn cước hoàn toàn, không hề tốn một chi phí phát sinh nào với đội ngũ nhân viên phục vụ tận tình 24/7, kể cả ngày lễ.

Gọi tổng đài nhưng không có người nhấc máy

Do một số yếu tố mà khi khách hàng gọi điện đến số điện thoại chăm sóc khách hàng Techcombank không có người nhấc máy. Nguyên nhân thường gặp nhất là do số lượng khách hàng cần hỗ trợ đang quá tải. 

Nếu gặp trường hợp tổng đài chính đang quá tải như vậy, bạn vui lòng đợi vài phút sau rồi gọi lại hoặc có thể liên hệ qua số tổng đài chi nhánh tại tỉnh đó để được giải quyết một cách kịp thời và nhanh chóng.

Bài viết trên bank việt đã giới thiệu về số tổng đài Techcombank và các vấn đề liên quan. Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp thêm các vấn đề được quan tâm như cuộc gọi tới tổng đài có mất phí không hay cách tra hotline của các phòng giao dịch Techcombank. Mong là bài viết của bank viêtk sẽ hỗ trợ được cho bạn lúc cần thiết.

Đánh Giá: 5/5 - (1 bình chọn)

Bạn có nhu cầu tư vấn vay tín chấp, vay tiền online, vay online nhanh, vay tín chấp ngân hàng, vay thế chấp ngân hàng, mở thẻ tín dụng, đáo hạn thẻ tín dụng hãy liên hệ ngay với bank việt theo cách thức dưới đây để được chúng tôi kết nối tư vấn hoàn toàn miễn phí.

Facebook
LinkedIn
Pinterest
Tin Tức Tài Chính
BÀI ĐĂNG MỚI NHẤT