Tổng đài Tiki Hỗ Trợ Chăm Sóc Khách Hàng 24/7 Mới Nhất 2024

Tổng đài Tiki là nơi hỗ trợ người mua hàng, người bán hàng khi có các vấn đề phát sinh từ đơn hàng của mình. Khi liên hệ theo hotline Tiki, bạn sẽ được các nhân viên chăm sóc khách hàng hỗ trợ tận tình và đưa ra hướng giải quyết hợp lý.

Và để thu thập được nhiều thông tin về Tổng đài Tiki hãy cùng bank việt tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Tổng đài Tiki Hỗ Trợ Chăm Sóc Khách Hàng 24/7 Mới Nhất 2024

Tìm hiểu trang thương mại điện tử Tiki

Tiki là từ viết tắt của “Tìm kiếm & Tiết kiệm” đây là một trang thương mại điện tử lớn thành lập từ tháng 3 năm 2010, nhưng thời gian này Tiki là một website bán sách trực tuyến.

Hiện nay, Tiki là trang thương mại điện tử lọt top 2 tại Việt Nam và top 6 tại khu vực Đông Nam Á.

Đơn vị bán lẻ Tiki Trading và Sàn giao dịch cung cấp 10 triệu sản phẩm từ 26 ngành hàng để phục vụ tối đa nhu cầu của mọi đối tượng khách hàng trên toàn quốc.

Số điện thoại tổng đài Tiki

Tổng đài Tiki hỗ trợ người mua

Hiện nay, các trang thương mại điện tử nói chung và Tiki nói riêng đều rất chú trọng việc chăm sóc khách hàng, chính vì điều đó tổng đài Tiki là một nơi mà khách hàng có thể dễ dàng liên lạc để Tiki có thể hỗ trợ CSKH, giải đáp thắc mắc cũng như giải đáp các vấn đề phát sinh trong quá trình khách hàng sử dụng.

Bạn có thể liên hệ thông qua nhiều phương thức, nhiều kênh liên hệ như: 

  • Liên hệ qua Hotline: 1900.6035 hoặc 0287.305.8454
  • Liên hệ qua Email: hotro@tiki.vn
  • Liên hệ bằng cách chat trực tiếp ngay trên website hay fanpage: http://facebook.com/tiki.vn

Tổng đài Tiki hỗ trợ người bán

Nếu bạn đã và đang là đối tác bán hàng tại Tiki, khi có bất kỳ thắc mắc về thông tin hợp đồng, cách ký hợp đồng trên Tiki, tìm hiểu về cách tạo, quản trị gian hàng trên website,… bạn có thể liên hệ số điện thoại đường dây nóng Tiki cụ thể như sau:

  • Tổng đài Tiki hỗ trợ người bán: 19006034
  • Email: Partnersupport@tiki.vn
  • Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 7 trong khung giờ 8h đến 18h.

Ngoài tổng đài để hỗ trợ khách hàng, Tiki còn phát triển thêm rất nhiều kênh hỗ trợ cho người bán khác, bạn có thể làm theo các cách dưới đây:

  • Truy cập vào lớp học bán hàng Tiki: hướng dẫn cách tạo sản phẩm trên kênh, thiết kế gian hàng thu hút người mua và những bí quyết bán hàng từ đội ngũ chuyên gia Tiki.
  • Hỏi đáp trực tiếp trên website https://hocvien.tiki.vn/lien-he/

Việc nắm bắt được số hotline Tiki là rất cần thiết, đặc biệt nhất là đối với những người dùng là khách hàng hoặc đối tác trên kênh bán hàng của Tiki. Việc lưu lại số tổng đài để khi gặp vấn đề có thể nhanh chóng liên hệ ngay mà không phải tốn thời gian để tìm kiếm.

Những vấn đề tổng đài Tiki có thể hỗ trợ khách hàng

Tổng đài Tiki chính là nơi mà bạn có thể trao đổi hầu hết các vấn đề liên quan đến việc mua sắm và trải nghiệm khi sử dụng dịch vụ trên Tiki. Cụ thể, khi gặp các vấn đề sau bạn có thể gọi đến hotline Tiki care để được sự hỗ trợ nhanh nhất của nhân viên chăm sóc khách hàng:

  • Vấn đề liên quan việc Đặt hàng
  • Cần hỗ trợ việc Đổi, trả hàng
  • Cần hỗ trợ vấn đề Bảo hành
  • Cần tư vấn những dịch vụ, tiện ích tại Tiki
  • Cần được tư vấn các chương trình ưu đãi, khuyến mãi do Tiki áp dụng

Những cách liên hệ Tiki ngoài hotline Tiki

Liên hệ trực tuyến thông qua Facebook Messenger

Bạn có thể liên lạc trực tuyến với Tiki thông qua Fanpage của Tiki: http://facebook.com/tiki.vn

Liên hệ bằng cách gửi email Tiki

Bạn cũng có thể gửi email qua địa chỉ hotro@tiki.vn để được Tiki hỗ trợ. Nhưng theo cách này, thời gian đợi Tiki phản hồi là rất lâu nên bạn nên ưu tiên việc gọi trực tiếp đến tổng đài.

Liên hệ với Tiki chăm sóc khách hàng qua hệ thống hỗ trợ

Bạn có thể gửi yêu cầu cần được hỗ trợ cho Tiki thông qua trang: https://hotro.tiki.vn/hc/vi/requests/new?.

Đây là dịch vụ Tiki Care của riêng Tiki, với dịch vụ này sẽ luôn có nhân viên trực sẵn. Nhưng vì lượng yêu cầu hỗ trợ hàng ngày được tiếp nhận quá lớn nên việc hỗ trợ sẽ có chút chậm trễ.

Hướng dẫn quy trình khiếu nại Tiki

Thực hiện khiếu nại

Nếu trường hợp khách hàng có khiếu nại về sản phẩm, dịch vụ do sàn thương mại điện tử Tiki cung cấp có thể thực hiện qua các hình thức sau:

  • Gửi email đến địa chỉ nhận: hotro@tiki.vn.
  • Gọi điện trực tiếp đến Hotline 19006035.
  • Gửi khiếu nại thông qua form tại: https://hotro.tiki.vn/hc/vi/requests/new?
  • Hoặc khách hàng có thể gửi khiếu nại trực tiếp đến địa chỉ: 52 Út Tịch, phường 4, quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh.

Tiki tiếp nhận và giải quyết khiếu nại

Bộ phận Tiki Care tiếp nhận khiếu nại của khách hàng và thực hiện liên hệ khách hàng làm rõ thông tin khiếu nại. Sau đó gọi điện, gửi mail yêu cầu các bên liên quan vụ việc khiếu nại cung cấp bằng chứng. Tùy theo tính chất và mức độ của sự việc mà Tiki sẽ có những biện pháp cụ thể để hỗ trợ khách hàng giải quyết khiếu nại, tranh chấp.

Những kênh liên hệ khác ngoài tổng tài hotline Tiki

Ngoài tổng đài đường dây nóng Tiki 1900 6035 thì khách hàng có thể liên hệ với Tiki nếu có nhu cầu phát sinh cần hỗ trợ hoặc tư vấn qua các kênh liên hệ sau:

  • Email: hotro.tiki.vn
  • Fanpage: http://facebook.com/tiki.vn
  • Dành cho đối tác có nhu cầu hợp tác quảng cáo hoặc kinh doanh với Tiki: marketing@tiki.vn

Ngoài các kênh liên hệ trên của Tiki, nếu bạn cần hỗ trợ việc quan trọng thì có thể đến trực tiếp văn phòng theo địa chỉ:

Tòa nhà Viettel, 285 Cách Mạng Tháng 8 – Phường 12 – Quận 10 – TP. Hồ Chí Minh.

Hoặc địa chỉ văn phòng: 52 Út Tịch – Phường 4 – Quận Tân Bình – TP. Hồ Chí Minh.

Các thắc mắc liên quan đến việc khách hàng liên hệ tổng đài Tiki

Thời gian làm việc của tổng đài Tiki

Thời gian làm việc của tổng đài Tiki là: Từ thứ 2 đến thứ 7 trong khung giờ 8h đến 18h.

Cước phí của tổng đài Tiki là bao nhiêu?

Theo thông tin từ Tiki thì cước phí cho mỗi cuộc gọi lên tổng đài là 1.000 VNĐ/phút.

Hướng dẫn đặt hàng thông qua tổng đài Tiki

Xem hướng dẫn mua hàng trên Tiki tại trang: https://hotro.tiki.vn/hc/vi/articles/204177370

Áp các mã giảm giá do Tiki hỗ trợ để mua hàng được với giá tốt nhất tại: https://mgg.vn/ma-giam-gia/tiki-vn/.

Các thông tin cập nhật mới nhất về đơn hàng mà bạn có thể theo dõi, hủy đơn hàng tại trang: https://hotro.tiki.vn/hc/vi/sections/200736220

Hướng dẫn đổi trả hàng Tiki

Trước tiên bạn nên tham khảo các quy định của Tiki về việc đổi trả hàng tại: https://tiki.vn/doi-tra-de-dang.

Danh mục áp dụng cho những sản phẩm đáp ứng đủ điều kiện theo chính sách Trả Hàng – Hoàn Tiền Theo Mong Muốn Của Khách Hàng tại: https://hotro.tiki.vn/hc/vi/articles/204156360.

Bảng danh mục những sản phẩm hạn chế không áp dụng việc đổi – trả hàng  https://hotro.tiki.vn/hc/vi/articles/203806004.

Các chính sách đổi trả hàng giao từ nước ngoài: https://hotro.tiki.vn/hc/vi/articles/360000828346.

Bài viết trên của bank việt đã cung cấp đến các bạn nhiều thông tin bổ ích về Tổng đài Tiki. Mong là qua bài viết bạn sẽ thu thập được nhiều thông tin để khi có nhu cầu sẽ áp dụng được. Đừng quên chia sẻ bài viết cho nhiều người cùng biết nhé!

Đánh Giá: 5/5 - (3 bình chọn)

Bạn có nhu cầu tư vấn vay tín chấp, vay tiền online, vay online nhanh, vay tín chấp ngân hàng, vay thế chấp ngân hàng, mở thẻ tín dụng, đáo hạn thẻ tín dụng hãy liên hệ ngay với bank việt theo cách thức dưới đây để được chúng tôi kết nối tư vấn hoàn toàn miễn phí.

Facebook
LinkedIn
Pinterest
Tin Tức Tài Chính
BÀI ĐĂNG MỚI NHẤT