Tổng Đài Việt Á Bank – SĐT Hotline CSKH 24/7 Mới Nhất 2022

Tổng đài việt á bank có số điện thoại hotline nào? Chức năng của tổng đài chăm sóc khách hàng VAB là gì? Hãy cùng bank việt tìm hiểu ngay để hiểu rõ và nắm được các vấn đề xoay quanh Tổng đài Việt Á Bank nhé!

tong dai ngan hang viet a 1
Tổng Đài Việt Á Bank – SĐT Hotline CSKH 24/7 Mới Nhất 2022

Tổng quan thông tin về ngân hàng Việt Á – VAB

Ngân hàng VAB là Ngân hàng TMCP Việt Á còn có tên viết tắt là ngân hàng Việt Á với tên tiếng Anh là Vietnam Asia Commercial Joint Stock Bank. 

VAB được thành lập năm 2003, tiền thân là Ngân hàng Thương mại cổ phần Nông thôn Đà Nẵng và Công ty Cổ phần Sài Gòn. Do đó, VAB ngoài hoạt động trong lĩnh vực ngân hàng còn có thế mạnh lớn về đầu tư bất động sản.

Mặc dù Ngân hàng TMCP Việt Á là ngân hàng trẻ, nhưng trong các năm gần đây đã có những bước phát triển vượt bậc, được trao tặng nhiều giải thưởng danh giá có thể nhanh chóng trở thành một trong các ngân hàng lớn uy tín tại Việt Nam.

Có thể nói, VAB là một trong những ngân hàng được nhiều cá nhân, doanh nghiệp đánh giá cao về sự an toàn trong quá trình sử dụng các sản phẩm, dịch vụ tại ngân hàng.

Trải qua hơn 19 năm hoạt động, VietABank hiện đang có tổng 97 quầy giao dịch, phủ sóng rộng rãi trên 16 tỉnh thành cả nước Việt Nam ta.

Tổng đài ngân hàng Việt Á Bank hỗ trợ 24/7

Tổng đài chăm sóc khách hàng là một bộ phận thiết yếu trong quá trình hoạt động của ngân hàng. Chất lượng sản phẩm, dịch vụ và độ uy tín của ngân hàng được đánh giá một phần vào hiệu quả làm việc của bộ phận tổng đài chăm sóc khách hàng.

Nhằm hỗ trợ tư vấn CSKH thông qua dịch vụ tổng đài trực tuyến, tất cả ngân hàng nói chung và Ngân hàng Việt Á Bank nói riêng đã xây dựng trung tâm chăm sóc khách hàng 24/7 hỗ trợ tư vấn CSKH khách hàng mọi lúc, mọi nơi.

Vì vậy, khách hàng khi gặp bất cứ vấn đề gì liên quan đến sản phẩm, dịch vụ của VAB như cần tư vấn về sản phẩm, cần được giải đáp thắc mắc hay có bất kỳ khiếu nại có thể gọi ngay đến tổng đài đường dây nóng VAB.

Ngoài ra, trong những trường hợp khẩn cấp như mất thẻ cần khóa thẻ ATM, bị nuốt thẻ ATM khách hàng cũng có thể gọi ngay đến hotline VAB để được hỗ trợ giải quyết ngay lập tức.

Hotline ngân hàng VAB giúp quý khách hàng đỡ mất thời gian và công sức đến phòng giao dịch ngân hàng Việt Á Bank để được tư vấn. Để liên hệ đến tổng đài, đường dây nóng VAB, khách hàng có thể gọi đến đầu số tổng đài sau: 

Tổng đài (Hotline) ngân hàng VAB : 1900 – 555 – 590 hoặc 02836 – 222 – 590

Chức năng hữu ích của đường dây nóng VAB

Tổng đài VAB có nhiều chức năng hữu ích, hỗ trợ, giải đáp các thắc mắc hay giải quyết các khiếu nại của khách hàng. Cụ thể là:

  • Cung cấp thông tin về các sản phẩm, dịch vụ hiện có của ngân hàng VAB.
  • Hướng dẫn đăng ký các gói dịch vụ vay với biểu phí thấp như vay tiền với lãi suất thấp, vay tiêu dùng,… giúp khách hàng không phải tốn thời gian và công sức di chuyển đến phòng giao dịch.
  • Cập nhật thông tin mới nhất về tỷ giá cổ phiếu, bất động sản đến khách hàng.
  • Hướng dẫn đăng ký Banking trên App.
  • Tư vấn các gói dịch vụ vay vốn.
  • Khóa thẻ ATM khẩn cấp.
  • Giải quyết khiếu nại của khách hàng sử dụng sản phẩm, dịch vụ của VAB.
  • Hỗ trợ khách hàng tra cứu lịch sử giao dịch gần nhất.
  • Hướng dẫn khách hàng mở tài khoản VAB online.
  • Hỗ trợ liên kết thẻ ngân hàng với các ví điện tử như: Momo, Shopee Pay, ViettelPay,…

>>>Xem thêm: Lãi suất ngân hàng Việt Á

Hotline – đường dây nóng VAB tại các chi nhánh trên toàn quốc

Ngoài số tổng đài VAB chung hỗ trợ 24/7, tất cả các quầy giao dịch trong hệ thống ngân hàng TMCP Việt Á đều có số hotline đường dây nóng riêng. 

Vì vậy, quý khách hàng có thể gọi trực tiếp tới số hotline của chi nhánh ngân hàng gần nhất để được hỗ trợ nhanh nhất trong các trường hợp khẩn cấp hoặc trong trường hợp tổng đài chính máy bận do quá tải người gọi.

Tổng đài VAB chi nhánh Hà Nội

Chi nhánhSố điện thoại
PGD Trung Tâm: 137 Nguyễn Ngọc Vũ/ Quận Cầu Giấy/ Hà Nội.024.6281.4015
QTK Số 4: 208 Lạc Long Quân/ P. Bưởi/ Q. Tây Hồ/ Hà Nội.024.2215.9888
QTK Nguyễn Thượng Hiền: Số 1 Nguyễn Thượng Hiền/ Phường Quang Trung/ Quận Hai Bà Trưng/ Hà Nội.024.2240.1777
PGD Hà Đông: 600 đường Quang Trung/ Phường Quang Trung/ Quận Hà Đông/ Hà Nội.024.3311.7676
PGD Long Biên: 167 Nguyễn Văn Cừ/ Quận Long Biên/ Hà Nội.024.2210.7999
PGD Kim Ngưu: 493 Kim Ngưu/ Phường Vĩnh Tuy/ Quận Hai Bà Trưng/ Hà Nội.024.3636.8349
PGD Phan Đình Phùng: 41B Phan Đình Phùng/ Quận Ba Đình/ Hà Nội.024.3734.3015
PGD Ba Đình: 42 Giang Văn Minh/ Phường Đội Cấn/ Quận Ba Đình/ Hà Nội.024.3722.5245
PGD Đống Đa: 137 Nguyễn Chí Thanh/ phường Láng Thượng/ Quận Đống Đa/ Hà Nội.024.3773.0829
CN Hà Nội: 34 Hàn Thuyên/ phường Phạm Đình Hổ/ quận Hai Bà Trưng/ Hà Nội.024.3933.3636

Tổng đài VAB chi nhánh thành phố Hồ Chí Minh

Chi nhánhSố điện thoại 
CN Quỹ Tiết Kiệm Tây Bắc Củ Chi028.3792.8768
CN Tân Quy028.3735.5789
CN Hóc Môn028.3718.5861
CN Củ Chi028.3792.5162
CN Thủ Thiêm028.3740.2764
PGD Quận 3028.3526.4332
PGD Nam Sài Gòn028.3775.4436
CN Quận 10028.3834.8473
Phòng giao dịch Bình Thạnh028.3512.4990
Chi nhánh Lê Văn Sỹ028.6292.8707
CN Bà Chiểu028.6258.8604
CN Sài Gòn028.3929.1062
PGD Quang Trung028.3989.7617
Phòng giao dịch 3 Tháng 2028.3868.5456
CN Cộng Hoà028.3948.1591
CN Trường Chinh028.6296.3472
CN Tân Phú028.3842.5827
CN Tân Bình028.3971.2307
CN Bình Tân028.3762.0092

Tổng đài VAB chi nhánh các tỉnh thành khác

Chi nhánhSố điện thoại
CN Bắc Ninh: Lô CC 3 đến Lô đất số 7 thuộc khu nhà ở Cát Tường/ đường Lý Thái Tổ/ TP. Bắc Ninh.022.2386.1199
PGD Thanh Khê: 64 Hàm Nghi/ P. Thạc Gián/ Q. Thanh Khê/ TP. Đà Nẵng023.6366.4222
PGD Sơn Trà: 307 Ngô Quyền/P. An Hải Bắc/ Q. Sơn Trà/ TP. Đà Nẵng023.6224.1473
CN Đà Nẵng: 33 Hùng Vương/ P. Hải Châu I/ Q.Hải Châu/ TP. Đà Nẵng0236.384.9393
CN Hải Phòng: Tầng 1/ Tòa nhà số 2B Hoàng Diệu/ phường Máy Tơ/ quận Ngô Quyền/ TP. Hải Phòng.0225.355.1080
CN Quảng Ninh: Lô 3,4,5/ tầng 1 và tầng 2 Tòa nhà Trung tâm Thương Mại Quảng Ninh/ số 158 đường Lê Thánh Tông/ phường Bạch Đằng/ TP. Hạ Long/ Quảng Ninh.0203.382.6628
PGD Thốt Nốt: 568 Quốc Lộ 91/ khu vực Long Thạnh A/ Phường Thốt Nốt/ Quận Thốt Nốt/ Thành phố Cần Thơ.0292.361.1661
PGD Ô Môn: 220 Đường 26/3 – P. Châu Văn Liêm – Q. Ô Môn – TP. Cần Thơ0292.368.7467
CN Cần Thơ: 04 Phan văn Trị/ P. An Phú/ Q. Ninh Kiều/ TP. Cần Thơ.0292.381.1196
CN Quảng Ngãi: 27 Phan Đình Phùng/ P. Trần Hưng Đạo/ TP. Quảng Ngãi/ Quảng Ngãi.0255.371.2544
CN Quy Nhơn: 268 Lê Hồng Phong/ P. Trần Hưng Đạo/ TP. Quy Nhơn/ Bình Định.0256.381.5858
PGD Thạch Trụ: Thị tứ Thạch Trụ/ xã Đức Lân/ H. Mộ Đức/ Quảng Ngãi.0255.376.1555
CN Phan Thiết: Số 02 Lê Hồng Phong/ Phường Bình Hưng/ Thành phố Phan Thiết/ tỉnh Bình Thuận.0252.383.1166
CN An Giang: 1296 Trần Hưng Đạo/ P. Mỹ Xuyên/ TP. Long Xuyên/ Tỉnh An Giang.0296.394.0345
CN Bình Dương: Tầng trệt toà nhà TTTM BECAMEX/ 230 đại lộ Bình Dương/ P. Phú Hòa/ TP. Thủ Dầu Một/ Tỉnh Bình Dương.0274.387.2830
CN Buôn Ma Thuột: 35 Quang Trung/ P. Thống Nhất/ TP. Buôn Ma Thuột/ Tỉnh Đăk Lăk.0262.3999.399

Các trường hợp cần gọi đến số tổng đài – Hotline VAB

Gọi tổng đài VAB để giải quyết các vấn đề khẩn cấp

Khi khách hàng gặp những vấn đề khẩn cấp sau cần gọi ngay đến tổng đài VAB:

  • Khách hàng làm mất thẻ ATM và cần khóa thẻ.
  • Bị cây ATM nuốt thẻ.
  • Ngừng liên kết các ví điện tử.
  • Khóa dịch vụ ví điện tử ngân hàng do vấn đề mất thiết bị đăng nhập.

Gọi tổng đài VAB để tra cứu các thông tin liên quan về tài khoản ngân hàng

Khách hàng cần tra cứu hoặc cần tư vấn về các thông tin liên quan đến tài khoản ngân hàng có thể gọi vào đường dây nóng để được nhân viên hỗ trợ, tư vấn tận tình:

  • Tra cứu số dư tài khoản thẻ.
  • Tra cứu số dư tiền gửi tiết kiệm.
  • Tra cứu thông tin các lần giao dịch gần nhất của thẻ.
  • Tra cứu số dư tiền vay ngân hàng VAB.
  • Tra cứu thời hạn còn lại của thẻ tín dụng.
  • Tra cứu dư nợ của thẻ tín dụng và thời hạn cần thanh toán thẻ tín dụng.

Gọi tổng đài VAB để tìm hiểu sản phẩm, dịch vụ, các ưu đãi hiện có của ngân hàng

Khách hàng có nhu cầu tìm hiểu sản phẩm, dịch vụ hay các ưu đãi hiện có của VAB, hãy gọi ngay đến hotline để được tư vấn: 

  • Tìm hiểu điều kiện, thủ tục mở các loại thẻ mà VAB phát hành.
  • Tìm hiểu thông tin liên quan đến vấn đề sử dụng sản phẩm dịch vụ tài chính tại VAB.
  • Tư vấn mở tài khoản mới VAB.
  • Tra cứu và tìm hiểu về tỷ giá cổ phiếu, bất động sản VAB.
  • Tìm hiểu thông tin về lãi suất gửi tiết kiệm, lãi suất huy động tiền gửi.
  • Tìm hiểu thanh toán online bằng thẻ tín dụng VAB.
  • Tìm hiểu dịch vụ vay tiêu dùng của Ngân hàng TMCP Việt Á.
  • Tư vấn và hỗ trợ về các sản phẩm khác mà VAB đang cung cấp.

Khi liên hệ đường dây nóng CSKH của VAB cần lưu ý những gì?

  • Chuẩn bị sẵn các giấy tờ cá nhân quan trọng như: CMND/CCCD, số thẻ,… để tránh tốn thời gian khi nhân viên ngân hàng hỏi.
  • Chủ động ghi âm hoặc giấy bút để ghi lại các thông tin quan trọng.
  • Nên chuẩn bị sẵn câu hỏi rõ ràng về vấn đề cần hỏi để nhân viên ngân hàng có thể dễ dàng tư vấn, giải đáp một cách hiệu quả nhất.

Những kênh liên hệ khác ngoài hotline VAB

Ngoài hotline đường dây nóng VAB, khách hàng có thể liên hệ qua các kênh sau đây:

  • Email: contactcenter@vietabank.com.vn
  • Website: https://www.vietabank.com.vn/
  • Kênh Facebook: https://www.facebook.com/NganhangVietABank/
  •  Kênh YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCqLcLw80jcXHUubTvxk1T3A

Hoặc khách hàng có thể đến trực tiếp trụ sở chính của VAB với địa chỉ: 34A – 34B Hàn Thuyên Phạm Đình Hổ/ Hai Bà Trưng/ Hà Nội.

Một vài câu hỏi về dịch vụ tổng đài hỗ trợ của ngân hàng VAB

Dịch vụ CSKH 24/7 của VAB có chuyên nghiệp không?

Dịch vụ CSKH 24/7 của VAB được xây dựng với lực lượng đội ngũ nhân viên có chuyên môn nghiệp vụ cao, tận tâm hết mình phục vụ khách hàng, bảo mật tuyệt đối thông tin.

Điều đó, đã giúp cho VAB được đánh giá là một trong những ngân hàng ở Việt Nam có dịch vụ CSKH chuyên nghiệp được nhiều khách hàng tin dùng.

Gọi tổng đài VAB có mất phí không?

Câu trả lời là CÓ. Khi khách hàng gọi điện hotline tổng đài VAB thì hệ thống sẽ thông báo cước phí mà khách hàng phải trả. 

Cước phí cho cuộc gọi đường dây nóng 1900 555 590 sẽ là 1.500đ/phút.

Lưu ý: Đây là hotline tốn phí, vì thế trước khi gọi đến khách hàng hãy có sự chuẩn bị trước những thắc mắc cần hỗ trợ của mình rõ ràng để tổng đài viên có thể hỗ trợ giải đáp nhanh nhất.

Nên làm gì khi không gọi được số tổng đài VAB?

Vì số lượng các cuộc gọi tổng đài bị quá tải, nên đôi khi khách hàng gọi đến nhưng không liên lạc được với tổng đài viên qua số tổng đài chung. Lúc này, khách hàng vui lòng đợi vài phút và gọi lại.

Thay vì chờ đợi khách hàng cũng có thể liên hệ trực tiếp tổng đài VAB tại các chi nhánh gần nhất để được hỗ trợ.

Bài viết bên trên, bank việt đã giới thiệu và cung cấp nhiều thông tin quan trọng giúp bạn đọc giải đáp những thắc mắc về Tổng đài VAB. Hy vọng là bài viết mang đến cho bạn những thông tin hữu ích. Đừng quên chia sẻ bài viết cho chúng tôi nhé!

Đánh Giá: 5/5 - (2 bình chọn)

Bạn có nhu cầu tư vấn vay tín chấp, vay tiền online, vay online nhanh, vay tín chấp ngân hàng, vay thế chấp ngân hàng, mở thẻ tín dụng, đáo hạn thẻ tín dụng hãy liên hệ ngay với bank việt theo cách thức dưới đây để được chúng tôi kết nối tư vấn hoàn toàn miễn phí.

Facebook
LinkedIn
Pinterest
BÀI ĐĂNG MỚI NHẤT
Tin Tức Tài Chính