Tổng đài việt á bank có số điện thoại hotline nào? Chức năng của tổng đài chăm sóc khách hàng VAB là gì? Hãy cùng bank việt tìm hiểu ngay để hiểu rõ và nắm được các vấn đề xoay quanh Tổng đài Việt Á Bank nhé!
Tổng quan thông tin về ngân hàng Việt Á – VAB
Ngân hàng VAB là Ngân hàng TMCP Việt Á còn có tên viết tắt là ngân hàng Việt Á với tên tiếng Anh là Vietnam Asia Commercial Joint Stock Bank.
VAB được thành lập năm 2003, tiền thân là Ngân hàng Thương mại cổ phần Nông thôn Đà Nẵng và Công ty Cổ phần Sài Gòn. Do đó, VAB ngoài hoạt động trong lĩnh vực ngân hàng còn có thế mạnh lớn về đầu tư bất động sản.
Mặc dù Ngân hàng TMCP Việt Á là ngân hàng trẻ, nhưng trong các năm gần đây đã có những bước phát triển vượt bậc, được trao tặng nhiều giải thưởng danh giá có thể nhanh chóng trở thành một trong các ngân hàng lớn uy tín tại Việt Nam.
Có thể nói, VAB là một trong những ngân hàng được nhiều cá nhân, doanh nghiệp đánh giá cao về sự an toàn trong quá trình sử dụng các sản phẩm, dịch vụ tại ngân hàng.
Trải qua hơn 19 năm hoạt động, VietABank hiện đang có tổng 97 quầy giao dịch, phủ sóng rộng rãi trên 16 tỉnh thành cả nước Việt Nam ta.
Tổng đài ngân hàng Việt Á Bank hỗ trợ 24/7
Tổng đài chăm sóc khách hàng là một bộ phận thiết yếu trong quá trình hoạt động của ngân hàng. Chất lượng sản phẩm, dịch vụ và độ uy tín của ngân hàng được đánh giá một phần vào hiệu quả làm việc của bộ phận tổng đài chăm sóc khách hàng.
Nhằm hỗ trợ tư vấn CSKH thông qua dịch vụ tổng đài trực tuyến, tất cả ngân hàng nói chung và Ngân hàng Việt Á Bank nói riêng đã xây dựng trung tâm chăm sóc khách hàng 24/7 hỗ trợ tư vấn CSKH khách hàng mọi lúc, mọi nơi.
Vì vậy, khách hàng khi gặp bất cứ vấn đề gì liên quan đến sản phẩm, dịch vụ của VAB như cần tư vấn về sản phẩm, cần được giải đáp thắc mắc hay có bất kỳ khiếu nại có thể gọi ngay đến tổng đài đường dây nóng VAB.
Ngoài ra, trong những trường hợp khẩn cấp như mất thẻ cần khóa thẻ ATM, bị nuốt thẻ ATM khách hàng cũng có thể gọi ngay đến hotline VAB để được hỗ trợ giải quyết ngay lập tức.
Hotline ngân hàng VAB giúp quý khách hàng đỡ mất thời gian và công sức đến phòng giao dịch ngân hàng Việt Á Bank để được tư vấn. Để liên hệ đến tổng đài, đường dây nóng VAB, khách hàng có thể gọi đến đầu số tổng đài sau:
Tổng đài (Hotline) ngân hàng VAB : 1900 – 555 – 590 hoặc 02836 – 222 – 590
Chức năng hữu ích của đường dây nóng VAB
Tổng đài VAB có nhiều chức năng hữu ích, hỗ trợ, giải đáp các thắc mắc hay giải quyết các khiếu nại của khách hàng. Cụ thể là:
- Cung cấp thông tin về các sản phẩm, dịch vụ hiện có của ngân hàng VAB.
- Hướng dẫn đăng ký các gói dịch vụ vay với biểu phí thấp như vay tiền với lãi suất thấp, vay tiêu dùng,… giúp khách hàng không phải tốn thời gian và công sức di chuyển đến phòng giao dịch.
- Cập nhật thông tin mới nhất về tỷ giá cổ phiếu, bất động sản đến khách hàng.
- Hướng dẫn đăng ký Banking trên App.
- Tư vấn các gói dịch vụ vay vốn.
- Khóa thẻ ATM khẩn cấp.
- Giải quyết khiếu nại của khách hàng sử dụng sản phẩm, dịch vụ của VAB.
- Hỗ trợ khách hàng tra cứu lịch sử giao dịch gần nhất.
- Hướng dẫn khách hàng mở tài khoản VAB online.
- Hỗ trợ liên kết thẻ ngân hàng với các ví điện tử như: Momo, Shopee Pay, ViettelPay,…
>>>Xem thêm: Lãi suất ngân hàng Việt Á
Hotline – đường dây nóng VAB tại các chi nhánh trên toàn quốc
Ngoài số tổng đài VAB chung hỗ trợ 24/7, tất cả các quầy giao dịch trong hệ thống ngân hàng TMCP Việt Á đều có số hotline đường dây nóng riêng.
Vì vậy, quý khách hàng có thể gọi trực tiếp tới số hotline của chi nhánh ngân hàng gần nhất để được hỗ trợ nhanh nhất trong các trường hợp khẩn cấp hoặc trong trường hợp tổng đài chính máy bận do quá tải người gọi.
Tổng đài VAB chi nhánh Hà Nội
Chi nhánh | Số điện thoại |
PGD Trung Tâm: 137 Nguyễn Ngọc Vũ/ Quận Cầu Giấy/ Hà Nội. | 024.6281.4015 |
QTK Số 4: 208 Lạc Long Quân/ P. Bưởi/ Q. Tây Hồ/ Hà Nội. | 024.2215.9888 |
QTK Nguyễn Thượng Hiền: Số 1 Nguyễn Thượng Hiền/ Phường Quang Trung/ Quận Hai Bà Trưng/ Hà Nội. | 024.2240.1777 |
PGD Hà Đông: 600 đường Quang Trung/ Phường Quang Trung/ Quận Hà Đông/ Hà Nội. | 024.3311.7676 |
PGD Long Biên: 167 Nguyễn Văn Cừ/ Quận Long Biên/ Hà Nội. | 024.2210.7999 |
PGD Kim Ngưu: 493 Kim Ngưu/ Phường Vĩnh Tuy/ Quận Hai Bà Trưng/ Hà Nội. | 024.3636.8349 |
PGD Phan Đình Phùng: 41B Phan Đình Phùng/ Quận Ba Đình/ Hà Nội. | 024.3734.3015 |
PGD Ba Đình: 42 Giang Văn Minh/ Phường Đội Cấn/ Quận Ba Đình/ Hà Nội. | 024.3722.5245 |
PGD Đống Đa: 137 Nguyễn Chí Thanh/ phường Láng Thượng/ Quận Đống Đa/ Hà Nội. | 024.3773.0829 |
CN Hà Nội: 34 Hàn Thuyên/ phường Phạm Đình Hổ/ quận Hai Bà Trưng/ Hà Nội. | 024.3933.3636 |
Tổng đài VAB chi nhánh thành phố Hồ Chí Minh
Chi nhánh | Số điện thoại |
CN Quỹ Tiết Kiệm Tây Bắc Củ Chi | 028.3792.8768 |
CN Tân Quy | 028.3735.5789 |
CN Hóc Môn | 028.3718.5861 |
CN Củ Chi | 028.3792.5162 |
CN Thủ Thiêm | 028.3740.2764 |
PGD Quận 3 | 028.3526.4332 |
PGD Nam Sài Gòn | 028.3775.4436 |
CN Quận 10 | 028.3834.8473 |
Phòng giao dịch Bình Thạnh | 028.3512.4990 |
Chi nhánh Lê Văn Sỹ | 028.6292.8707 |
CN Bà Chiểu | 028.6258.8604 |
CN Sài Gòn | 028.3929.1062 |
PGD Quang Trung | 028.3989.7617 |
Phòng giao dịch 3 Tháng 2 | 028.3868.5456 |
CN Cộng Hoà | 028.3948.1591 |
CN Trường Chinh | 028.6296.3472 |
CN Tân Phú | 028.3842.5827 |
CN Tân Bình | 028.3971.2307 |
CN Bình Tân | 028.3762.0092 |
Tổng đài VAB chi nhánh các tỉnh thành khác
Chi nhánh | Số điện thoại |
CN Bắc Ninh: Lô CC 3 đến Lô đất số 7 thuộc khu nhà ở Cát Tường/ đường Lý Thái Tổ/ TP. Bắc Ninh. | 022.2386.1199 |
PGD Thanh Khê: 64 Hàm Nghi/ P. Thạc Gián/ Q. Thanh Khê/ TP. Đà Nẵng | 023.6366.4222 |
PGD Sơn Trà: 307 Ngô Quyền/P. An Hải Bắc/ Q. Sơn Trà/ TP. Đà Nẵng | 023.6224.1473 |
CN Đà Nẵng: 33 Hùng Vương/ P. Hải Châu I/ Q.Hải Châu/ TP. Đà Nẵng | 0236.384.9393 |
CN Hải Phòng: Tầng 1/ Tòa nhà số 2B Hoàng Diệu/ phường Máy Tơ/ quận Ngô Quyền/ TP. Hải Phòng. | 0225.355.1080 |
CN Quảng Ninh: Lô 3,4,5/ tầng 1 và tầng 2 Tòa nhà Trung tâm Thương Mại Quảng Ninh/ số 158 đường Lê Thánh Tông/ phường Bạch Đằng/ TP. Hạ Long/ Quảng Ninh. | 0203.382.6628 |
PGD Thốt Nốt: 568 Quốc Lộ 91/ khu vực Long Thạnh A/ Phường Thốt Nốt/ Quận Thốt Nốt/ Thành phố Cần Thơ. | 0292.361.1661 |
PGD Ô Môn: 220 Đường 26/3 – P. Châu Văn Liêm – Q. Ô Môn – TP. Cần Thơ | 0292.368.7467 |
CN Cần Thơ: 04 Phan văn Trị/ P. An Phú/ Q. Ninh Kiều/ TP. Cần Thơ. | 0292.381.1196 |
CN Quảng Ngãi: 27 Phan Đình Phùng/ P. Trần Hưng Đạo/ TP. Quảng Ngãi/ Quảng Ngãi. | 0255.371.2544 |
CN Quy Nhơn: 268 Lê Hồng Phong/ P. Trần Hưng Đạo/ TP. Quy Nhơn/ Bình Định. | 0256.381.5858 |
PGD Thạch Trụ: Thị tứ Thạch Trụ/ xã Đức Lân/ H. Mộ Đức/ Quảng Ngãi. | 0255.376.1555 |
CN Phan Thiết: Số 02 Lê Hồng Phong/ Phường Bình Hưng/ Thành phố Phan Thiết/ tỉnh Bình Thuận. | 0252.383.1166 |
CN An Giang: 1296 Trần Hưng Đạo/ P. Mỹ Xuyên/ TP. Long Xuyên/ Tỉnh An Giang. | 0296.394.0345 |
CN Bình Dương: Tầng trệt toà nhà TTTM BECAMEX/ 230 đại lộ Bình Dương/ P. Phú Hòa/ TP. Thủ Dầu Một/ Tỉnh Bình Dương. | 0274.387.2830 |
CN Buôn Ma Thuột: 35 Quang Trung/ P. Thống Nhất/ TP. Buôn Ma Thuột/ Tỉnh Đăk Lăk. | 0262.3999.399 |
Các trường hợp cần gọi đến số tổng đài – Hotline VAB
Gọi tổng đài VAB để giải quyết các vấn đề khẩn cấp
Khi khách hàng gặp những vấn đề khẩn cấp sau cần gọi ngay đến tổng đài VAB:
- Khách hàng làm mất thẻ ATM và cần khóa thẻ.
- Bị cây ATM nuốt thẻ.
- Ngừng liên kết các ví điện tử.
- Khóa dịch vụ ví điện tử ngân hàng do vấn đề mất thiết bị đăng nhập.
Gọi tổng đài VAB để tra cứu các thông tin liên quan về tài khoản ngân hàng
Khách hàng cần tra cứu hoặc cần tư vấn về các thông tin liên quan đến tài khoản ngân hàng có thể gọi vào đường dây nóng để được nhân viên hỗ trợ, tư vấn tận tình:
- Tra cứu số dư tài khoản thẻ.
- Tra cứu số dư tiền gửi tiết kiệm.
- Tra cứu thông tin các lần giao dịch gần nhất của thẻ.
- Tra cứu số dư tiền vay ngân hàng VAB.
- Tra cứu thời hạn còn lại của thẻ tín dụng.
- Tra cứu dư nợ của thẻ tín dụng và thời hạn cần thanh toán thẻ tín dụng.
Gọi tổng đài VAB để tìm hiểu sản phẩm, dịch vụ, các ưu đãi hiện có của ngân hàng
Khách hàng có nhu cầu tìm hiểu sản phẩm, dịch vụ hay các ưu đãi hiện có của VAB, hãy gọi ngay đến hotline để được tư vấn:
- Tìm hiểu điều kiện, thủ tục mở các loại thẻ mà VAB phát hành.
- Tìm hiểu thông tin liên quan đến vấn đề sử dụng sản phẩm dịch vụ tài chính tại VAB.
- Tư vấn mở tài khoản mới VAB.
- Tra cứu và tìm hiểu về tỷ giá cổ phiếu, bất động sản VAB.
- Tìm hiểu thông tin về lãi suất gửi tiết kiệm, lãi suất huy động tiền gửi.
- Tìm hiểu thanh toán online bằng thẻ tín dụng VAB.
- Tìm hiểu dịch vụ vay tiêu dùng của Ngân hàng TMCP Việt Á.
- Tư vấn và hỗ trợ về các sản phẩm khác mà VAB đang cung cấp.
Khi liên hệ đường dây nóng CSKH của VAB cần lưu ý những gì?
- Chuẩn bị sẵn các giấy tờ cá nhân quan trọng như: CMND/CCCD, số thẻ,… để tránh tốn thời gian khi nhân viên ngân hàng hỏi.
- Chủ động ghi âm hoặc giấy bút để ghi lại các thông tin quan trọng.
- Nên chuẩn bị sẵn câu hỏi rõ ràng về vấn đề cần hỏi để nhân viên ngân hàng có thể dễ dàng tư vấn, giải đáp một cách hiệu quả nhất.
Những kênh liên hệ khác ngoài hotline VAB
Ngoài hotline đường dây nóng VAB, khách hàng có thể liên hệ qua các kênh sau đây:
- Email: contactcenter@vietabank.com.vn
- Website: https://www.vietabank.com.vn/
- Kênh Facebook: https://www.facebook.com/NganhangVietABank/
- Kênh YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCqLcLw80jcXHUubTvxk1T3A
Hoặc khách hàng có thể đến trực tiếp trụ sở chính của VAB với địa chỉ: 34A – 34B Hàn Thuyên Phạm Đình Hổ/ Hai Bà Trưng/ Hà Nội.
Một vài câu hỏi về dịch vụ tổng đài hỗ trợ của ngân hàng VAB
Dịch vụ CSKH 24/7 của VAB có chuyên nghiệp không?
Dịch vụ CSKH 24/7 của VAB được xây dựng với lực lượng đội ngũ nhân viên có chuyên môn nghiệp vụ cao, tận tâm hết mình phục vụ khách hàng, bảo mật tuyệt đối thông tin.
Điều đó, đã giúp cho VAB được đánh giá là một trong những ngân hàng ở Việt Nam có dịch vụ CSKH chuyên nghiệp được nhiều khách hàng tin dùng.
Gọi tổng đài VAB có mất phí không?
Câu trả lời là CÓ. Khi khách hàng gọi điện hotline tổng đài VAB thì hệ thống sẽ thông báo cước phí mà khách hàng phải trả.
Cước phí cho cuộc gọi đường dây nóng 1900 555 590 sẽ là 1.500đ/phút.
Lưu ý: Đây là hotline tốn phí, vì thế trước khi gọi đến khách hàng hãy có sự chuẩn bị trước những thắc mắc cần hỗ trợ của mình rõ ràng để tổng đài viên có thể hỗ trợ giải đáp nhanh nhất.
Nên làm gì khi không gọi được số tổng đài VAB?
Vì số lượng các cuộc gọi tổng đài bị quá tải, nên đôi khi khách hàng gọi đến nhưng không liên lạc được với tổng đài viên qua số tổng đài chung. Lúc này, khách hàng vui lòng đợi vài phút và gọi lại.
Thay vì chờ đợi khách hàng cũng có thể liên hệ trực tiếp tổng đài VAB tại các chi nhánh gần nhất để được hỗ trợ.
Bài viết bên trên, bank việt đã giới thiệu và cung cấp nhiều thông tin quan trọng giúp bạn đọc giải đáp những thắc mắc về Tổng đài VAB. Hy vọng là bài viết mang đến cho bạn những thông tin hữu ích. Đừng quên chia sẻ bài viết cho chúng tôi nhé!