Tổng Đài Zalo – Tổng Đài Tư Vấn Chăm Sóc Khách Hàng Zalo 24/24 Mới Nhất 2022

Tổng Đài Zalo là một phương thức giúp khách hàng giải quyết các vấn đề khó khăn trong quá trình sử dụng các ứng dụng Zalo. Đây là cách chăm sóc khách hàng Zalo được người tiêu dùng hay sử dụng nhất bởi tính tiện dụng, nhanh chóng.
Vậy tổng đài Zalo có những số nào? Để biết Zalo có những đầu số tổng đài nào, hãy cùng bank việt chúng tôi tìm hiểu thông qua bài viết dưới đây.

tong dai zalo 12
Tổng Đài Zalo – Tổng Đài Tư Vấn Chăm Sóc Khách Hàng Zalo 24/24 Mới Nhất 2022

Tổng quan về zalo

Zalo là ứng dụng được phát triển bởi VNG Corporation. Hiện nay tại Việt Nam, ứng dụng Zalo đang được người tiêu dùng ưa chuộng nhất trên nền tảng mobile. Zalo đang đứng trong top ứng dụng miễn phí được download về điện thoại cao nhất, chỉ sau Facebook. 

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ trụ sở công ty: VNG Campus, Z06 Đường số 13, P. Tân Thuận Đông, Q. 7, TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam.
  • Số điện thoại: 1900.561.558
  • Website chính thức: oa.zalo.me
  • Email hỗ trợ Zalo: ngohiep.ez@gmail.com
  • Fanpage: www.facebook.com/zaloapp/

Tính năng ứng dụng zalo cung cấp

  • Bạn có thể nhắn tin miễn phí với các tính năng vô cùng thú vị như: biểu tượng cảm xúc, nhãn dán phong phú, hình ảnh, video,…
  • Gọi điện không tốn phí với tính năng thoại và gọi video
  • Chia sẻ các trạng thái bài viết
  • Có lưu trữ các file, hình ảnh, video,… trong cloud của tôi 
  • Kết bạn qua số điện thoại trong danh bạ, qua facebook, quét mã QR,…
  • Thanh toán hóa đơn qua ZaloPay

Số tổng đài chăm sóc khách hàng Zalo hotline

Khách hàng có thể giải quyết nhanh chóng các vấn đề bạn đang gặp phải vô cùng nhanh chóng nếu bạn nhờ đến sự hỗ trợ của các tổng đài viên bằng cách liên hệ đến số tổng đài Zalo qua thông tin sau:

  • Số điện thoại tổng đài Zalo: 1900 561 558
  • Cước phí cuộc gọi: 2000 đồng/ phút

Hướng dẫn các bước gọi tổng đài vô cùng đơn giản chỉ qua 3 bước:

  • Bước 1: Bấm dãy số điện thoại 1900 561 558
  • Bước 2: Nhấn phím gọi
  • Bước 3: Nhấn phím 2 

Các kênh hỗ trợ khác của tổng đài zalo 2022

Zalo Official Account

Zalo Official Account hiện đang cập nhật liên tục các tính năng hỗ trợ thông như: cung cấp thông tin về nhà phát triển, các giải pháp tiện ích cho người tiêu dùng,… Điều này giúp cho khách hàng có thể chủ động tìm hiểu thông tin trên Zalo được chủ động hơn nhờn các tính năng mới này.

Ngoài ra, khi khách hàng có bất kỳ thắc mắc nào cũng có thể liên hệ trực tiếp trên Zalo Official Account theo các bước sau:

  • Bước 1: Bạn hãy truy cập vào đường link: https://zalooa.freshdesk.com/support/tickets/new 
  • Bước 2: Bạn hãy điền đầy đủ các thông tin vào form như: vấn đề bạn đang gặp phải, email, mô tả chi tiết vấn đề của bạn,…
  • Bước 3: Xác nhận mã Captcha
  • Bước 4: Nhấn nút “gửi”

Việc còn lại của bạn là chờ nhân viên hỗ trợ sẽ giải quyết vấn đề và trả lời bạn sớm nhất.

Fanpage Facebook

Nếu bạn đang muốn được tư vấn miễn phí với đội ngũ nhân viên của Zalo thì bạn có thể nhắn tin qua khung chat tại Fanpage Facebook trên thiết bị điện thoại hoắc máy tính. Bạn chỉ cần thực hiện các bước sau:

  • Bước 1: Bạn cần truy cập vào địa chỉ Fanpage theo đường link: https://www.facebook.com/zaloapp/ 
  • Bước 2: Nhấn chọn ô “ nhắn tin”
  • Bước 3: Khung tin nhắn với Zalo sẽ được hiện bên góc phải giao diện Fanpage. Bạn có thể gửi tin nhắn yêu cầu hỗ trợ tư vấn bất kỳ lúc nào.

Zalo Developer

Nếu bạn đang cần sự hỗ trợ từ các nhân viên chăm sóc khách hàng zalo về các vấn đề liên quan đến: Zalo on mobile, Zalo on web, Social API, Official Account, Zalo Shop API, Social Plugin thì bạn có thể  liên hệ theo đường link: https://developers.zalo.me/ 

Email hỗ trợ Zalo

Ngoài những cách liên hệ với các nhân viên chăm sóc khách hàng zalo ở trên thì bạn cũng còn có thể yêu cầu hỗ trợ thông qua Email. Để thông tin về vấn đề của bạn càng thêm chi tiết thì bạn hãy mô tả vào nội dung email và gửi kèm hình ảnh hoặc video ( nếu có) qua địa chỉ email: hotro@zalo.me 

Thời gian làm việc của tổng đài Zalo

Tổng đài Zalo có các nhân viên chăm sóc khách hàng được đào tạo chuyên nghiệp, nhiệt tình, luôn trong tâm thế sẵn sàng hỗ trợ, tư vấn khách hàng nhanh nhất.Tổng đài Zalo hoạt động liên tục 24/24 kể cả các ngày nghỉ, lễ tết. 

Lưu ý khi liên hệ tổng đài Zalo 24/24

Để tiết kiệm chi phí khi gọi đến tổng đài Zalo thì bạn cần chuẩn bị trước và liệt kê cụ thể các vấn đề khó khăn bạn đang gặp phải. Để khi tổng đài viên tư vấn cho bạn thì bạn có thể đưa ra các vấn đề nhanh nhất và tổng đài viên cũng sẽ giải đáp ngay cho bạn. 

Như vậy, bạn sẽ rút ngắn được thời gian tư vấn giúp bạn tiết kiệm được thời gian cũng như chi phí bỏ ra khi gọi đến tổng đài Zalo.

Một số câu hỏi  thường gặp về tổng đài zalo

Khi nào tôi cần sự hỗ trợ của tổng đài zalo hotline?

Bạn cần nhận được sự hỗ trợ của tổng đài Zalo khi bạn đang có các vướng mắc về một dịch vụ nào đó trên Zalo trong quá trình sử dụng như: Không đăng nhập vào tài khoản Zalo được cách tạo mã QR, không nhận được mã xác nhận trên điện thoại, không sử dụng được tính năng người dùng quanh đây,…

Số tổng đài Zalo Pay là gì?

Số tổng đài Zalo Pay là 1900 54 54 36. Bạn có thể liên hệ bất cứ lúc nào để được giải đáp thắc mắc.

Tôi gọi tổng đài Zalo 24/24 có bị mất phí hay không?

Khi bạn liên hệ với tổng đài Zalo để được tư vấn thì bạn sẽ trả phí cho cuộc gọi là 2000 đồng/ phút.

Bài viết trên của bank việt chính là những phương thức liên hệ các kênh hỗ trợ và số tổng đài Zalo. Nếu bạn gặp vấn đề trong quá trình sử dụng các dịch vụ, sản phẩm của ứng dụng  Zalo thì bạn có thể liên hệ với những phương thức ở trên.

Đánh Giá: 5/5 - (3 bình chọn)

Bạn có nhu cầu tư vấn vay tín chấp, vay tiền online, vay online nhanh, vay tín chấp ngân hàng, vay thế chấp ngân hàng, mở thẻ tín dụng, đáo hạn thẻ tín dụng hãy liên hệ ngay với bank việt theo cách thức dưới đây để được chúng tôi kết nối tư vấn hoàn toàn miễn phí.

Facebook
LinkedIn
Pinterest
BÀI ĐĂNG MỚI NHẤT
Tin Tức Tài Chính