Vay Tín Chấp Vpbank Theo Sao Kê Tài Khoản Ngân Hàng Tốt Nhất 2022

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Bạn chỉ mất 30 giây để gửi yêu cầu tư vấn. Chúng tôi sẽ gọi lại để hỗ trợ miễn phí ngay cho bạn!
Bước 1: Chọn dịch vụ cần hỗ trợ
Bước 2: Chi tiết yêu cầu
Bước 3: Thông tin liên hệ

Hiện nay, các hình thức vay tín chấp vpbank theo sao kê tài khoản ngân hàng chấp trở nên phổ biến và đa dạng. Chính vì vậy, các sản phẩm vay tín chấp của ngân hàng trên thị trường được sử dụng ngày một tăng.

Vay theo sao kê tài khoản đơn giản, lãi suất thấp là hình thức được nhiều người lựa chọn. Mình hướng dẫn vay theo sao kê tài khoản ngân hàng vpbank qua bài viết dưới, cùng tìm hiểu ngay để vay vốn dễ dàng hơn nhé!

Vay Tín Chấp Vpbank Theo Sao Kê Tài Khoản Ngân Hàng Là Gì?

Vay theo sao kê tài khoản hạn mức vay tương đối cao. Về cơ bản, trong tháng bạn phát sinh nhận, chuyển các giao dịch tiền lớn thì hạn mức tiền vay càng cao và ngược lại. Hạn mức vay có thể lên tới hàng trăm triệu đồng dựa vào những giao dịch phát sinh liên tục trong 3 tháng gần nhất.

Vay theo sao kê tài khoản trả góp linh hoạt, thời hạn vay từ 5 tháng đến 4 năm từ ngắn hạn đến trung hạn, khách hàng căn cứ vào tình trạng tài chính của mình để lựa chọn thời gian trả góp kéo dài sao cho phù hợp.

Lãi suất vay tiền mặt bằng sao kê tài khoản ngân hàng lãi suất khoảng từ 1,2%- 2,17%/ tháng ( lãi suất tham khảo sẽ có sự thay đổi tùy theo từng tình hình thị trường, uy tín khách hàng). Mức lãi suất này được cho là mức lãi suất ưu đãi, tương đối thấp so với mặt bằng các sản phẩm vay tín chấp khác.

Vay theo sao kê tài khoản không cần khách hàng phải có bảng lương, xác nhận hợp đồng lao động hay bên bảo lãnh thứ ba, không xác nhận nơi cư trú vì vậy mang lại cảm giác an tâm, thoải mái hơn trong vay vốn đồng thời đơn giản hóa bớt các bước xác nhận để không phải mất nhiều thời gian làm hồ sơ, thủ tục.

Điều Kiện Vay Theo Sao Kê Tài Khoản Tại Vpbank

Mặc dù vay theo sao kê tài khoản đơn giản, nhanh gọn nhưng khách hàng cần đáp ứng một số yêu cầu của ngân hàng. Cụ thể:

  • Khách hàng cần sao kê tài khoản trong vòng 3 tháng gần nhất có phát sinh các giao dịch.
  • Số dư trung bình hàng tháng trong tài khoản ngân hàng phải tối thiểu không dưới 2 triệu đồng. Tuy nhiên, một số ngân hàng đòi hỏi yêu cầu số dư tài khoản cao hơn nhằm đảm bảo được khả năng trả nợ của khách hàng vay theo sao kê tài khoản.
  • Đối tượng nằm trong độ tuổi lao động từ 20 đến 60 tuổi là công dân Việt Nam.
  • Không bị vướng nợ xấu được ghi nhận tại hệ thống liên ngân hàng CIC, đồng thời không nằm trong diện đang bị quản chế bởi pháp luật.

Lãi Suất Vay Theo Sao Kê Tài Khoản Ngân Hàng Vpbank

Khu Vực Hỗ TrợHỗ trợ Vay Toàn quốc
Lãi Suất1.2%- 1.8% Tháng
Mức VayTừ 10 – 70 Triệu
Thời Gian VayTừ 6 – 36 Tháng
Hình Thức VayVay Online trả góp. Góc + Lãi hàng tháng
Thủ Tục VayCMND + Sao kê tài khoản 3 tháng
Độ Tuổi VayTừ 20 – 60 Tuổi
Điều Kiện Cho VayCó tài khoản ngân hàng
Đánh giá post

Bạn có nhu cầu tư vấn vay tín chấp, vay tiền online, vay online nhanh, vay tín chấp ngân hàng, vay thế chấp ngân hàng, mở thẻ tín dụng, đáo hạn thẻ tín dụng hãy liên hệ ngay với bank việt theo cách thức dưới đây để được chúng tôi kết nối tư vấn hoàn toàn miễn phí.

Facebook
LinkedIn
Pinterest
Tin Tức Tài Chính
BÀI ĐĂNG MỚI NHẤT