Điều kiện mở thẻ tín dụng vietinbank mới nhất 2022

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Bạn chỉ mất 30 giây để gửi yêu cầu tư vấn. Chúng tôi sẽ gọi lại để hỗ trợ miễn phí ngay cho bạn!
Bước 1: Chọn dịch vụ cần hỗ trợ
Bước 2: Chi tiết yêu cầu
Bước 3: Thông tin liên hệ

Điều kiện mở thẻ tín dụng luôn là vấn đề được rất nhiều khách hàng quan tâm và chú ý khi có nhu cầu tiêu dùng và mua sắm trên thẻ. Mỗi một ngân hàng hiện nay đều có những quy định của riêng mình nhằm phân loại đối tượng người dùng và Vietinbank cũng không ngoại lệ. Muốn đăng ký thẻ tín dụng Vietinbank cần những điều kiện gì?

Vài nét về thẻ tín dụng Vietinbank

Thẻ tín dụng VietinBank là thẻ do ngân hàng Vietinbank phối hợp với các đơn vị quốc tế phát hành thẻ, nhằm đem đến cho người dùng những trải nghiệm mua sắm vô cùng thú vị với ưu đãi vô cùng lớn. Loại thẻ này dùng để chi tiêu trước trả tiền sau.

Hiện nay, có thể thấy việc thanh toán tự động qua thẻ tín dụng không còn xa lạ đối với mỗi người. Rất nhiều khách hàng lựa chọn hình thức thanh toán qua thẻ thay vì thanh toán bằng tiền mặt.

Điều kiện đăng ký thẻ tín dụng Vietinbank

Có hai hình thức đăng ký mở thẻ tín dụng Vietinbank là mở thẻ theo hình thức thế chấp và mở thẻ theo hình thức tín chấp. Để mở thẻ khách hàng cần đảm bảo các điều kiện như sau:

Mở thẻ theo hình thức thế chấp

  • Khách hàng là cá nhân mang quốc tịch Việt Nam và có tuổi đời từ 18 tuổi trở nên
  • Đã đi làm hưởng lương, có tài sản đảm bảo dưới dạng ký quỹ theo quy định của pháp luật.
  • Có hộ khẩu thường trú tại nơi đăng ký làm thẻ tín dụng Vietinbank. Trong trường hợp địa chỉ hiện tại của khách hàng không cùng với chỗ ở thì bắt buộc phải có giấy tạm trú hoặc hóa đơn điện, nước, điện thoại để thể hiện nơi ở của mình.
  • Thời gian làm việc hiện tại ở công ty phải đạt tối thiểu là 3 tháng trở lên.
  • Mức thu nhập bình quân hàng tháng từ 5 triệu VNĐ trở lên và được trả lương qua thẻ.

Mở theo hình thức tín chấp

  • Khách hàng là công dân Việt Nam phải từ 18 tuổi trở lên có đầy đủ hành vi dân sự theo pháp luật của nhà nước
  • Đang làm việc trong các tổ chức, cơ quan Nhà nước.
  • Thu nhập bình quân tối thiểu từ 2,5 triệu VNĐ/tháng trở lên.
  • Thời gian công tác tại đơn vị ít nhất 2 năm.

Trước khi cho phép khách hàng đăng ký thẻ tín dụng Vietinbank, ngân hàng sẽ xem xét các điều kiện nêu trên đối với từng đối tượng người tiêu dùng. Nếu đáp ứng đủ các điều kiện ở trên các bạn đã có cơ hội để mở thẻ tín dụng của Vietinbank. Còn không khách hàng đó sẽ buộc phải sang ngân hàng khác làm thẻ hoặc điều chỉnh lại một vài yếu tố để được mở thẻ theo quy định.

Thủ tục

Sau điều kiện mở thẻ là đến các giấy tờ thủ tục cần thiết để ngân hàng tiến hành mở thẻ tín dụng cho khách hàng. Không phân biệt thẻ tín dụng nội địa hay thẻ tín dụng quốc tế, tùy theo nhu cầu sử dụng của mình mà khách hàng có thẻ đăng ký mở thẻ khi đã chuẩn bị cho mình đầy đủ những bộ hồ sơ, thủ tục sau:

– Giấy đề nghị và hợp đồng làm thẻ tín dụng

Đây là hai loại giấy tờ thuộc quyền quản lý của ngân hàng, cấp cho khách hàng khi có nhu cầu mở thẻ và đáp ứng được các điều kiện đăng ký làm thẻ. Khách hàng có thể lên website của ngân hàng để tải mẫu đơn hoặc đến quầy giao dịch của ngân hàng để nhận đơn và hoàn thành các thông tin trên tờ đơn đó.

– Giấy tờ chứng minh nhân thân

Bao gồm bản sao CMND/hộ chiếu, bản sao sổ hộ khẩu có công chứng; Giấy tạm trú/tạm vắng có xác nhận của chính quyền địa phương theo quy định của pháp luật.

– Giấy tờ chứng minh khả năng tài chính

  • Mở thẻ theo hình thức tín chấp: Giấy tờ bổ nhiệm chức vụ còn hiệu lực cho cán bộ trong biên chế. Nếu không thuộc biên chế thì cần cung cấp hợp đồng lao động, bảng lương sao kê 3 tháng gần nhất để ngân hàng đánh đối chiếu và xác thực.
  • Mở thẻ theo hình thức thế chấp: Sổ tiết kiệm có giá trị tiền gửi tối thiểu phải bằng 120% hạn mức tín dụng, chứng chỉ tiền gửi tại Vietinbank hoặc các ngân hàng khác đang được bạn sử dụng dịch vụ và các giấy tờ có giá khác được ngân hàng Vietinbank chấp nhận.

Chuẩn bị đầy đủ các giấy tờ cần thiết này, khách hàng vui lòng gửi lại cho ngân hàng bằng cách đến chi nhánh Vietinbank gần nhất để được giao dịch viên hướng dẫn và tư vấn các gói dịch vụ thẻ phù hợp với nhu cầu hiện tại của bản thân. Ngoài ra khách hàng cũng có thể sử dụng dịch vụ đăng ký thẻ trực tuyến trên website của Vietinbank vô cùng đơn giản và tiện lợi giúp khách hàng tiết kiệm được tối đa thời gian và công sức.

Cách mở thẻ

Bạn có thể dễ dàng đăng ký mở thẻ tín dụng quốc tế Vietinbank theo 2 cách:

  • Đăng ký tại chi nhánh/PGD VietinBank trên toàn quốc, bạn sẽ được nhân viên ngân hàng hướng dẫn và tư vấn các gói dịch vụ thẻ phù hợp với nhu cầu hiện tại của bản thân.
  • Đăng ký online tại website của ngân hàng Vietinbank hoặc ĐĂNG KÝ NGAY để được Bank việt tư vấn miễn phí về cách mở thẻ Vietinbank trực tuyến.
Đánh giá post

Bạn có nhu cầu tư vấn vay tín chấp, vay tiền online, vay online nhanh, vay tín chấp ngân hàng, vay thế chấp ngân hàng, mở thẻ tín dụng, đáo hạn thẻ tín dụng hãy liên hệ ngay với bank việt theo cách thức dưới đây để được chúng tôi kết nối tư vấn hoàn toàn miễn phí.

Facebook
LinkedIn
Pinterest
Tin Tức Tài Chính
BÀI ĐĂNG MỚI NHẤT