Số Tổng Đài Điện Máy Xanh Chăm Sóc Khách Hàng 2022

Tổng đài Điện Máy Xanh là nơi khách hàng có thể liên hệ khi gặp phải thắc mắc hay muốn khiếu nại trong quá trình mua hàng tại Điện Máy Xanh. Những lúc như thế này, bạn nên nắm rõ được số tổng đài CSKH để công ty xử lý tình huống nhanh nhất. Vậy số điện thoại của Tổng đài điện máy xanh là gì? Làm cách nào để gọi đến tổng đài? Hãy cùng bank việt chúng tôi tìm hiểu thông qua bài viết dưới đây.

So Tong Dai Dien May Xanh
Số Tổng Đài Điện Máy Xanh Chăm Sóc Khách Hàng 2022

Tìm hiểu về điện máy xanh

Hệ thống siêu thị Điện Máy Xanh là thương hiệu bán lẻ trực thuộc của công ty Cổ phần Đầu tư Thế Giới Di Động (thegioididong), nhà bán lẻ số 1 Việt Nam.

Hệ thống siêu thị Điện Máy Xanh có tiền thân là chuỗi Dienmay.con ra đời vào năm 2010. Vào tháng 5/2015 chính thức đổi tên là chuỗi bán lẻ sản phẩm điện tử tiêu dùng có thị phần đứng đầu Việt Nam với hơn 1000 cửa hàng hoạt động trên các tỉnh thành khắp cả nước. 

Hàng hóa tại Siêu thị Điện máy Xanh vô cùng đa dạng như máy tính, máy lạnh, máy giặt, điện thoại,tivi,…. phong phú và cam kết 100% hàng chính hãng.

Trụ Sở Chính: 128 Trần Quang Khải, Phường Tân Định, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.

Hòm thư điện tử Email: cskh@thegioididong.com

Thông tin địa chỉ Website: https://www.dienmayxanh.com/

Chức năng của tổng đài điện máy Xanh

Số điện thoại Điện Máy Xanh được sử dụng trong trường hợp khách hàng có nhu cầu giải quyết các thắc mắc về chính sách mua hàng, thông tin sản phẩm, hướng dẫn mua hàng trả góp, chương trình khuyến mãi,… Khi gọi đến số này nhân viên sẽ hỗ trợ giải đáp tận tâm thắc mắc cho bạn.

Tổng đài có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, chu đáo, nhiệt tình luôn sẵn sàng tư vấn hỗ trợ khách hàng một cách nhanh chóng và tiện lợi nhất. Đội ngũ luôn túc trực sẵn sàng bởi vậy bạn chỉ cần gọi điện trực tiếp hoặc thông qua các kênh liên hệ khác.

Số liên hệ tổng đài Điện máy Xanh

Tùy theo trường hợp và nhu cầu mà khách hàng liên hệ đến các đầu số khác nhau. Hotline của tổng đài sẽ ưu tiên giải quyết các vấn đề liên quan đến bảo hành đầu tiên. 

Lưu ý, thời gian làm việc là từ 8h sáng đến s21h tối. Nếu khách hàng gọi sau giờ này sẽ không có nhân viên hỗ trợ. 

Số điện thoại tổng đài bảo hành 

Nhiều trường hợp có các vấn đề mà nhân viên tư vấn không thể trả lời ngay được. Lúc này, nhân viên phải liên hệ với các bên liên quan để lấy thông tin. Bạn cần chú ý điện thoại để không bỏ lỡ cuộc gọi từ Điện Máy Xanh.

Đầu số để khách hàng liên hệ nhân viên hỗ trợ: 18001065

Đầu số nhân viên tư vấn dùng để gọi đến khách hàng:

  • 028336221065
  • 02822211065

Ngoài ra, nếu bạn muốn hỗ trợ các vấn đề kỹ thuật chuyên sâu thì nên gọi trực tiếp đến số bộ phận kỹ thuật để nhận được sự hỗ trợ tốt nhất.

Tổng đài khiếu nại 

Khách hàng khi mua hàng tại Siêu thị Điện Máy Xanh có thể gặp nhiều vấn đề về dịch vụ, chính sách bảo hành hay thái độ của nhân viên, chất lượng sản phẩm không đạt yêu cầu,… những lúc này nên liên hệ đến tổng đài để nhận được hỗ trợ tư vấn.

Đầu số để khách hàng liên hệ nhân viên hỗ trợ: 18001064

Đầu số nhân viên tư vấn dùng để gọi đến khách hàng:

  • 02836221063
  • 02822211063
  • 0896151063

Là một chuỗi bán lẻ hàng đầu Việt Nam, cam kết 100% là sản phẩm chính hãng, Bách Hóa Xanh luôn mong muốn nhận được các khiếu nại, đóng góp ý kiến từ phía khách hàng để ngày một hoàn thiện hơn.

Tổng đài tư vấn kỹ thuật

Đầu số để khách hàng liên hệ nhân viên hỗ trợ: 18001065

Đầu số nhân viên tư vấn dùng để gọi đến khách hàng: 02836220280

Tổng đài chăm sóc khách hàng

Bộ phận chăm sóc khách hàng luôn sẵn sàng cung cấp thông tin sản phẩm, chính sách bảo hành hay vị trí bảo hành gần nhất,… cho khách hàng. Như các tổng đài khác, Tổng đài CSKH cũng chia thành các đầu số như sau:

Đầu số để khách hàng liên hệ nhân viên hỗ trợ: 18001061

Đầu số nhân viên tư vấn dùng để gọi đến khách hàng:

  • 0896151061
  • 02836221061

Thời gian làm việc của điện máy xanh

Tổng đài Điện Máy Xanh có thời gian làm việc từ 7h30 sáng đến 22h tối tất cả các ngày trong tuần kể cả ngày lễ. Bạn cần chú ý liên hệ để được phản hồi một cách nhanh nhất.

Các kênh hỗ trợ của tổng đài điện máy xanh

Trong trường hợp khách hàng không muốn liên hệ trực tiếp qua số điện thoại tổng đài thì có thể thông qua các kênh khác để nhận được hỗ trợ. Dưới đây là một số kênh liên hệ khác của Điện Máy Xanh bạn có thể tham khảo:

  • Facebook: https://www.facebook.com/dienmayxanhcom
  • Youtube: https://www.youtube.com/user/dienmaycom
  • Website: dienmayxanh.com
  • Email: cskh@dienmayxanh.com

Trong đó, liên hệ fanpage là được xử lý yêu cầu nhanh nhất vì luôn có người túc trực. 

Tra cứu trung tâm bảo hành điện máy xanh

Điện máy xanh có một web riêng để khách hàng có thể tra khảo thông tin, thời gian bảo hiểm. Sau khi truy cập vào trang chủ bạn có thể dùng một trong các phương thức sau để tra cứu:

  • Theo số điện thoại đăng ký mua hàng
  • Theo mã IMEI
  • Theo mã Jobcard

Một số điều về chính sách bảo hành của điện máy xanh

Mỗi sản phẩm của Điện Máy Xanh đều có chính sách bảo hành khác nhau vì vậy trước khi liên hệ đến tổng đài khách hàng nên tra cứu chính sách trước tiên.

Chính Sách Bảo Hành, Đổi Trả cho khách hàng Điện Máy Xanh sẽ có các điểm khác nhau giữa: 

Đối với sản phẩm kinh doanh ngoại trừ nhóm Gia dụng không điện, Phụ kiện không điện và Sản phẩm đã qua sử dụng, có thể chọn 1 trong những phương thức:

  • Cam kết Bảo hành trong 12 tháng
  • Nếu sản phẩm hư có thể đổi ngay và luôn
  • Hoàn tiền lại áp dụng cho sản phẩm lỗi hoặc không lỗi

Đối với Gia dụng không điện, Phụ kiện không điện: 

  • Không áp dụng chính bảo hành và đổi trả

Đối với sản phẩm đã qua sử dụng:

  • Sau 1 tháng đầu tiên sử dụng nếu sản phẩm lỗi kỹ thuật có thể áp dụng bảo hành, Trường hợp khách hàng muốn hoàn tiền sẽ thu phí 10% giá trị hóa đơn.
  • Từ tháng thứ 2 trở đi không áp dụng đổi trả mọi hình thức. Áp dụng bảo hành hãng nếu sản phẩm còn thời gian và đủ điều kiện bảo hành của hãng.

Đối với sản phẩm Mua online 

  • Không áp dụng chính sách đổi trả
  • Trường hợp sản phẩm lỗi kỹ thuật khách hàng trực tiếp liên hệ trung tâm bảo hành hãng để được hỗ trợ.

Một số câu hỏi của tổng đài điện máy xanh

Tôi gọi điện đến tổng đài điện máy xanh có bị mất phí không?

Khi gọi điện đến tổng đài Điện Máy Xanh khách hàng sẽ không bị tính phí cước dịch vụ. Khác với đầu số 1900, các đầu số 1800 sẽ hỗ trợ 100% cước phí nêm bạn có hoàn toàn thể yên tâm gọi.

Tại sao tôi liên hệ với tổng đài điện máy xanh nhưng ko có ai bắt máy?

Một ngày bộ phận chăm sóc khách hàng Điện Máy Xanh phải nhận hàng trăm cuộc gọi từ phía khách hàng yêu cầu hỗ trợ xem thông tin sản phẩm, chính sách bảo hành, khiếu nại,… dẫn đến quá tải. Bởi vậy đôi khi bạn cần đợi một khoảng thời gian để nhận được phản hồi từ nhân viên.

Trong trường hợp này, bạn có thể chờ máy hoặc gọi lại sau 5 đến 10 phút.

Tổng đài Điện máy XANH Đà Nẵng là số bao nhiêu?

Tổng đài tư vấn, hỗ trợ (7h30 đến 22h): 1800.1061 hoặc (028) 39 48 6789. Tổng đài khiếu nại: 1800.1063.

Thông tin số tổng đài Điện máy xanh miễn phí có đúng hay không?

Như đã nói ở phần trên, thông tin số tổng đài Điện Máy Xanh miễn phí là hoàn toàn chính xác. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm gọi điện mà không cần đắn đo về phí dịch vụ.

Mong rằng những thông tin về Tổng đài Điện Máy Xanh mà bank việt cung cấp đã giúp bạn tiết kiệm được thời gian và công sức tìm hiểu. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết, đừng quên thường xuyên truy cập website chúng mình để biết thêm nhiều thông tin hữu ích nhé.

Đánh Giá: 5/5 - (2 bình chọn)

Bạn có nhu cầu tư vấn vay tín chấp, vay tiền online, vay online nhanh, vay tín chấp ngân hàng, vay thế chấp ngân hàng, mở thẻ tín dụng, đáo hạn thẻ tín dụng hãy liên hệ ngay với bank việt theo cách thức dưới đây để được chúng tôi kết nối tư vấn hoàn toàn miễn phí.

Facebook
LinkedIn
Pinterest
BÀI ĐĂNG MỚI NHẤT
Tin Tức Tài Chính