Mở thẻ tín dụng ngân hàng vietcombank

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Bạn chỉ mất 30 giây để gửi yêu cầu tư vấn. Chúng tôi sẽ gọi lại để hỗ trợ miễn phí ngay cho bạn!
Bước 1: Chọn dịch vụ cần hỗ trợ
Bước 2: Chi tiết yêu cầu
Bước 3: Thông tin liên hệ

Thẻ tín dụng Vietcombank Visa Chuẩn

Phí thường niên: 100k
Hạn mức: 50 triệu
Miễn lãi: 45 ngày
Thu nhập: 4,5 triệu

Thẻ tín dụng Vietcombank American Express®

Phí thường niên: 200k
Hạn mức: 100 triệu
Miễn lãi: 45 ngày
Thu nhập: 5 triệu

Thẻ tín dụng Vietcombank JCB Chuẩn

Phí thường niên: 100k
Hạn mức: 50 triệu
Miễn lãi: 45 ngày
Thu nhập: 4.5 triệu

Thẻ tín dụng Vietcombank Vietnam Airlines Platinum American Express®

Phí thường niên: 800k
Hạn mức: 1 tỷ
Miễn lãi: 45 ngày
Thu nhập: 20 triệu

Thẻ tín dụng quốc tế Vietcombank Visa Platinum

Phí thường niên: 800k
Hạn mức: 1 tỷ
Miễn lãi: 45 ngày
Thu nhập: 18 triệu

Thẻ tín dụng Vietcombank Vietnam Airlines American Express®

Phí thường niên: 200k
Hạn mức: 100 triệu
Miễn lãi: 45 ngày
Thu nhập: 4.5 triệu

Vietcombank visa vàng

Phí thường niên: 200k
Hạn mức: 300 triệu
Miễn lãi: 45 ngày
Thu nhập: > 7 triệu

Vietcombank JCB vàng

Phí thường niên: 200k
Hạn mức: 300 triệu
Miễn lãi: 45 ngày
Thu nhập: >7 triệu

Giới thiệu về thẻ tín dụng Vietcombank

Thẻ tín dụng Vietcombank là loại thẻ do ngân hàng Vietcombank liên kết với các tổ chức thẻ quốc tế Visa/JCB/Unionpay/Mastercard/American Express phát hành cho khách hàng có nhu cầu dùng thẻ thay thế cho tiền mặt. Dựa vào thu nhập và lịch sử tín dụng của từng khách hàng mà Vietcombank sẽ cấp một hạn mức tín dụng nhất định cho khách hàng.

Chủ thẻ được chi tiêu trong hạn mức tín dụng được cấp thông qua thanh toán offline qua POS hay thanh toán online hoặc rút tiền mặt. Sau đó chủ thẻ hoàn trả lại khoản tiền đã “tạm vay” cho ngân hàng Vietcombank khi đến hạn thanh toán theo quy định.

Chủ thẻ sẽ được hưởng 45 hoặc 50, 55 ngày miễn lãi (tùy từng sản phẩm thẻ), Vietcombank sẽ tính lãi suất khi hết thời gian miễn lãi mà chủ thẻ chưa thanh toán đầy đủ dư nợ hoặc số tiền còn lại sẽ bị tính lãi nếu trường hợp bạn mới trả một phần hoặc trả số tiền thanh toán tối thiểu.

Các loại thẻ tín dụng Vietcombank

Nhằm phục vụ khách hàng tốt nhất, Vietcombank phát hành nhiều loại thẻ tín dụng khác nhau để đáp ứng các nhu cầu sử dụng thẻ tín dụng khác nhau của khách hàng.

Thẻ tín dụng Vietcombank hoàn tiền

Khách hàng lựa chọn một trong những thẻ tín dụng sau để được hưởng ưu đãi hoàn tiền khi chi tiêu mua sắm. Số tiền hoàn lại được tính dựa trên tổng giá trị hóa đơn mà bạn thanh toán bằng thẻ tín dụng. 

  • Thẻ Vietcombank Cash Plus Platinum American Express®: Chủ thẻ được hưởng chương trình hoàn tiền không giới hạn với tỷ lệ hoàn tiền 1,5% cho tất cả giao dịch chi tiêu hợp lệ
  • Thẻ tín dụng quốc tế Vietcombank Mastercard World: Hoàn tiền 5% doanh số chi tiêu của chủ thẻ tại các ĐVCNT ăn uống và du lịch tại nước ngoài (bao gồm ĐVCNT thông thường và ĐVCNT trực tuyến). Hoàn 0,5% doanh số chi tiêu của chủ thẻ tại các ĐVCNT còn lại. Giá trị hoàn tiền tối đa: 800.000 VNĐ/kỳ sao kê.
  • Thẻ tín dụng quốc tế Vietcombank American Express® (hạng chuẩn và hạng vàng): Ưu đãi tích điểm hoàn tiền với mức trả thưởng 0,6% trên doanh số sử dụng thẻ đối với thẻ hạng chuẩn và 0,8% trên doanh số sử dụng thẻ đối với thẻ hạng vàng (bao gồm doanh số chi tiêu và rút tiền mặt)
  • Thẻ Vietcombank Visa Platinum: Chủ thẻ được hưởng chương trình điểm thưởng hấp dẫn với mức trả thưởng 0,5% trên doanh số chi tiêu thẻ.

Thẻ tín dụng Vietcombank ưu đãi golf

Bạn sẽ nhận được ưu đãi về phí ra sân nếu sở hữu một trong những thẻ tín dụng Vietcombank sau:

  • Thẻ Vietcombank Cash Plus Platinum American Express®: Chủ thẻ được miễn phí 100% green fee tại các sân golf trong chương trình
  • Thẻ Vietcombank Mastercard World: Giảm 50% phí ra sân tại 28 sân golf tại Việt Nam, Singapore, Malaysia, Indonesia, Thailand, Philippines, Trung Quốc, Đài Loan, Hàn Quốc (tối đa 4 lần/ KH/ năm) vào tất cả các ngày trong năm
  • Thẻ Vietcombank Visa Platinum: Ưu đãi phí gia nhập tại các câu lạc bộ Golf đẳng cấp tại Việt Nam và trên thế giới. Ngoài ra chủ thẻ còn được tặng 1 triệu VNĐ trực tiếp vào sao kê của chủ thẻ chính có sinh nhật trong tháng

Thẻ tín dụng Vietcombank cộng dặm thưởng

Tận hưởng ưu đãi cộng dặm là điều vô cùng tuyệt vời với những ai cần di chuyển nhiều bằng máy bay. Khách hàng có thể lựa chọn một trong những thẻ tín dụng Vietcombank sau:

Thẻ Vietcombank Vietnam Airlines Platinum American Express®: 

  • Chủ thẻ được trở thành hội viên Bông Sen Vàng hạng Titan của Vietnam Airlines, hưởng ưu đãi cộng dặm thưởng vào tài khoản Bông Sen Vàng theo tỷ lệ quy đổi mỗi 18.000 VNĐ doanh số chi tiêu quốc tế hoặc 22.000 VNĐ doanh số chi tiêu nội địa được cộng 1 dặm Bông Sen Vàng.
  • Tặng thêm 5.000 dặm thưởng cho chủ thẻ có doanh số sử dụng thẻ hàng năm từ 500.000.000 VNĐ trở lên. Tặng thêm 1.000 dặm thưởng cho chủ thẻ chính gia hạn thẻ.

Thẻ Vietcombank Vietnam Airlines American Express® (hạng chuẩn và hạng vàng): 

  • Chủ thẻ chính được hưởng ưu đãi cộng dặm thưởng vào tài khoản Bông Sen Vàng theo tỷ lệ quy đổi mỗi 23.000 VNĐ doanh số chi tiêu quốc tế hoặc 28.000 VNĐ doanh số chi tiêu nội địa được cộng 1 dặm Bông Sen Vàng.

Thẻ tín dụng Vietcombank tích lũy điểm thưởng

Điểm thưởng tích lũy được có thể quy đổi thành tiền và dùng để chi tiêu. Ba sản phẩm thẻ tích lũy điểm thưởng nổi bật của Vietcombank bạn có thể tham khảo:

Thẻ đồng thương hiệu Vietcombank – Vietravel Visa: Chủ thẻ được hưởng đồng thời 2 ưu đãi, bao gồm chương trình điểm của VCB với mức trả thưởng lên tới 0,5% trên doanh số chi tiêu tại POS của Vietcombank và ưu đãi tích điểm của thẻ hội viên Vietravel với tỷ lệ quy đổi 40. 000 VNĐ chi tiêu tại Vietravel được cộng 01 điểm để xếp hạng hội viên.

Thẻ Saigon Center – Takashimaya – Vietcombank Visa: Chủ thẻ được tích lũy điểm thưởng để quy đổi thành thẻ trả trước sử dụng tại Trung tâm thương mại Saigon Centre với nhiều ưu đãi hấp dẫn theo tỷ lệ quy đổi như sau:

  • Giao dịch chi tiêu tại Takashimaya: Thẻ hạng vàng mỗi 20.000 VNĐ chi tiêu = 400 điểm; Thẻ hạng chuẩn mỗi 20.000 VNĐ chi tiêu = 340 điểm
  • Giao dịch chi tiêu tại cửa hàng khác thuộc Trung tâm thương mại Saigon Centre: Thẻ hạng vàng mỗi 20.000 VNĐ chi tiêu = 200 điểm; Thẻ hạng chuẩn mỗi 20.000 VNĐ chi tiêu = 170 điểm
  • Giao dịch thanh toán tại các đơn vị chấp nhận thẻ khác: Mỗi 20.000 VNĐ chi tiêu = 20 điểm.

Thẻ Saigon Center – Takashimaya – Vietcombank:

  • Giao dịch chi tiêu tại Takashimaya: Thẻ hạng chuẩn mỗi 20.000 VNĐ chi tiêu = 340 điểm
  • Giao dịch chi tiêu tại cửa hàng khác thuộc Trung tâm thương mại Saigon Centre: Thẻ hạng chuẩn mỗi 20.000 VNĐ chi tiêu = 170 điểm
  • Giao dịch thanh toán tại các đơn vị chấp nhận thẻ khác: Mỗi 20.000 VNĐ chi tiêu = 20 điểm.

Thẻ tín dụng Vietcombank ưu đãi giảm giá

Vietcombank đang triển khai nhiều ưu đãi giảm giá cho chủ thẻ tín dụng, bạn có thể lựa chọn mở thẻ tín dụng Vietcombank mang các thương hiệu Visa/JCB/Unionpay/Mastercard/American Express để được hưởng ưu đãi:

  • Tặng 1 lần chăm sóc da mặt bằng công nghệ Laser kết hợp ánh sáng trị giá 5.950.000 VNĐ và ưu đãi liệu trình chăm sóc da Skin Cell Renewal Plus với giá 15.500.000 VNĐ từ nay tới 31/12/2022
  • Giảm giá lên tới 500.000 VNĐ tại Mytour từ từ 06/11/2021 – 06/12/2022
  • Ưu đãi lên đến 30% khi đặt phòng tại hệ thống khách sạn, resort thuộc Fusion Hotel Group
  • Tặng 10.000 dặm thưởng khi phát hành thẻ hạng Platinum và có doanh số chi tiêu đạt 5 triệu trong vòng 30 ngày kể từ khi phát hành thẻ Vietcombank Vietnam Airlines American Express.Tặng 1.000 dặm thưởng khi phát hành thẻ và có giao dịch chi tiêu bất kỳ trong vòng 30 ngày kể từ khi phát hành thẻ từ nay tới 28/02/2022.
  • Hoàn tiền từ 300.000 VNĐ khi kích hoạt thẻ tín dụng Visa và American Express do Vietcombank phát hành từ nay đến 31/12/2022
  • Giảm 25% (tối đa 100.000 đồng) cho đơn hàng đầu tiên có giá trị từ 300.000 đồng trên ứng dụng Shopee với mã NEWVCB25 từ nay đến hết 2020

Thẻ tín dụng Vietcombank trả góp 0%

Tất cả chủ thẻ tín dụng Vietcombank đều được hưởng ưu đãi trả góp 0% tại các đối tác liên kết của Vietcombank. 

Chủ thẻ có thể trả góp với các kỳ hạn linh hoạt 3, 6, 9 hoặc 12 tháng, đồng thời chủ thẻ vẫn được tham gia các chương trình tích điểm hoàn tiền, các chương trình ưu đãi sử dụng thẻ khác của VCB. Sau đây là một số đối tác tiêu biểu chủ thẻ có thể mua trả góp 0% gồm:

  • Trả góp 0% tại Di Động Việt từ 12/11/2020 – 28/03/2021
  • Trả góp 0% tại siêu thị điện máy Chợ Lớn từ 12/11/2020 – 28/03/2021
  • Trả góp 0% tại điện máy Thiên Hòa từ 12/11/2020 – 28/03/2021
  • Trả góp 0% tại Thế giới di động + Điện Máy Xanh, FPT Shop, Cellphone S, Phong Vũ…
  • Trả góp 0% tại Apax English, VUS – Anh Văn Hội Việt Mỹ,Little Einsteins, SPEAK UP, Trường quốc tế TAS, Little Einsteins, Trung tâm Anh ngữ Apollo, Aroma – Tiếng Anh cho người đi làm…
  • Trả góp 0% tại DOJI, PNJ, Đăng Quang Watch, Giant, Nhaxinh, Shopee, Sendo.vn….
  • Trả góp 0% tại Bệnh viện Vinmec, California Fitness & Yoga, Vinpearl Travel, Bệnh viện mắt Quốc Tế – DND…

Bạn nên tham khảo chi tiết thông tin từng sản phẩm thẻ tín dụng Vietcombank phát hành và so sánh với thẻ tín dụng các ngân hàng khác để có thể đưa ra đánh giá đúng nhất.

Điều kiện và thủ tục làm thẻ tín dụng 

Để sở hữu thẻ tín dụng Vietcombank, khách hàng phải thỏa mãn các điều kiện và thủ tục mở thẻ chung mà Vietcombank yêu cầu:

Điều kiện

  • Cá nhân là người Việt Nam hoặc người nước ngoài đang sinh sống tại Việt Nam
  • Cá nhân từ 18 tuổi trở lên có đầy đủ năng lực hành vi dân sự theo pháp luật.
  • Có thu nhập ổn định 3 tháng trở lên tại những cơ quan, công ty với mức tối thiểu là 5 triệu/tháng 

Thủ tục

  • Đơn đăng ký mở thẻ tín dụng Vietcombank theo mẫu.
  • CMND hoặc hộ chiếu.
  • Bản sao sổ hộ khẩu/sổ đăng ký tạm trú KT3.
  • Giấy tờ chứng minh thu nhập: Hợp đồng lao động, sao kê chuyển khoản lương ngân hàng 3 tháng gần nhất, hoặc bảng lương từ cơ quan công tác…

Ưu đãi cho chủ thẻ tín dụng Vietcombank

Là một trong những ngân hàng lớn nhất Việt Nam, Vietcombank không chỉ mang tới những tiện ích nổi bật mà còn luôn triển khai vô vàn các ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng dùng thẻ tín dụng. Cụ thể: 

– Hoàn tiền 300.000 VNĐ khi mở thẻ tín dụng Vietcombank Visa hoặc American Express thực hiện kích hoạt thẻ trong thời gian chương trình ưu đãi từ nay đến 31/03/2021

– Khách hàng là hội viên Bông Sen Vàng phát hành thẻ tín dụng Vietcombank Vietnam Airline American Express sẽ được ngàn dặm thưởng cùng cơ hội bay miễn phí từ nay đến 28/02/2021. Cụ thể như sau:

  • Tặng 1.000 dặm thưởng khi phát hành thẻ và có giao dịch chi tiêu bất kỳ trong vòng 30 ngày kể từ khi phát hành thẻ
  • Tặng 10.000 dặm thưởng khi phát hành thẻ hạng Platinum và có doanh số chi tiêu đạt 5 triệu trong vòng 30 ngày kể từ khi phát hành thẻ
  • Tặng cặp vé khứ hồi nội địa Vietnam Airlines hạng thương gia dành cho 3 khách hàng phát hành mới và có chi tiêu cao nhất- Chương trình khuyến mãi “Chi tiêu online, tương lai đón xế” khi tặng 1 triệu VNĐ cho các chủ thẻ có tổng doanh số chi tiêu online cao nhất mỗi đợt trả thưởng.

– Thoải mái mua sắm trực tuyến cùng thẻ Vietcombank Visa tại Shopee và mang về những phần quà may mắn với voucher trị giá 30.000 VNĐ và 300.000 VNĐ cùng 100, 200, 300 Shopee coin từ nay đến 19/01/2021.

– Giảm giá lên đến 250.000 VNĐ tại Shopee cùng thẻ Vietcombank JCB

– Tặng 1 lần chăm sóc da mặt bằng công nghệ Laser kết hợp ánh sáng trị giá 5.950.000 VNĐ và ưu đãi liệu trình chăm sóc da Skin Cell Renewal Plus với giá 15.500.000 VNĐ từ nay tới 31/12/2021

– Giảm giá lên tới 500.000 VNĐ tại Mytour từ từ 06/11/2020 – 06/02/2021

– Ưu đãi lên đến 30% khi đặt phòng tại hệ thống khách sạn, resort thuộc Fusion Hotel Group

Có nên mở thẻ tín dụng Vietcombank?

Nếu có nhu cầu mở thẻ tín dụng, thẻ tín dụng Vietcombank là cái tên không nên bỏ qua. Trở thành chủ thẻ tín dụng Vietcombank bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm các tiện ích cùng ưu đãi tuyệt vời mà ngân hàng cũng như tổ chức liên kết phát hành mang lại. Sau đây là một số ưu điểm nổi bật của thẻ tín dụng Vietcombank mà bạn có thể tìm hiểu: 

Mức hoàn tiền cao, lên đến 5%: Nhiều sản phẩm thẻ tín dụng Vietcombank mang tới ưu đãi hoàn tiền cho chủ thẻ với mức hoàn tiền lên đến 5% doanh số chi tiêu. Bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều tiền nếu mở thẻ hoàn tiền của Vietcombank.

Các chương trình giảm giá, ưu đãi đa dạng: Hiện nay Vietcombank đang triển khai rất nhiều ưu đãi giảm giá cho tất cả thẻ tín dụng Vietcombank như giảm tới 500.000 VNĐ tại Mytour, giảm đến 250.000 VNĐ tại Shopee, giảm đến 30% tại hệ thống khách sạn, resort thuộc Fusion Hotel Group, hoàn tiền 300.000 VNĐ khi mở thẻ mới. Ngoài ra chủ thẻ còn được hưởng ưu đãi golf, ưu đãi tích lũy dặm thưởng, tích lũy điểm thưởng…

Khách hàng có thể chọn nhiều loại thẻ tín dụng phù hợp nhu cầu: Vietcombank cung cấp đa dạng các loại thẻ tín dụng đáp ứng hầu hết các nhu cầu dùng thẻ của khách hàng là ưu điểm lớn giúp khách hàng dễ dàng chọn được sản phẩm thẻ tín dụng phù hợp với nhu cầu của mình. Khách hàng có thể chọn thẻ hoàn tiền, thẻ giảm giá, thẻ tích lũy dặm, thẻ ưu đãi golf…

Được trả góp 0% lãi suất: Chủ thẻ có thể trả góp tại hàng trăm các đối tác lớn thuộc đủ mọi lĩnh vực từ mua sắm, giáo dục, làm đẹp, chăm sóc sức khỏe, nội thất của Vietcombank với kỳ hạn linh hoạt.

Ưu đãi miễn lãi lên tới 55 ngày: Thẻ tín dụng Vietcombank được miễn lãi 45, 50 hay 55 ngày tùy theo hạng thẻ. Thời gian miễn lãi dài hỗ trợ khách hàng thanh toán dư nợ tốt hơn khi có thêm thời gian thu xếp tài chính.

Thẻ tín dụng Vietcombank được đông đảo người dùng lựa chọn và ủng hộ trong suốt thời gian qua chính bởi những ưu điểm nổi bật nêu trên cùng với uy tín hàng đầu của ngân hàng trên thị trường. Nếu có nhu cầu mở thẻ tín dụng để sử dụng bạn có thể cân nhắc lựa chọn phát hành thẻ tại Vietcombank.

Một số lưu ý khi sử dụng thẻ tín dụng Vietcombank

Một vài lưu ý khi dùng thẻ tín dụng dành cho người lần đầu dùng thẻ:

  • Khi thanh toán hóa đơn bằng thẻ hãy chú ý kiểm tra các thông tin trên hóa đơn thanh toán, chỉ ký nhận khi đảm bảo các thông tin chính xác. Chú ý bảo mật số CVV/CVC ở mặt sau của thẻ và nên giữ lại các hóa đơn thanh toán của thẻ và các chứng từ liên quan để phục vụ việc tra soát khiếu nại sau này (nếu có).
  • Khi thẻ bị từ chối hoặc đơn vị chấp nhận thẻ không đưa ra lời giải hợp lý hay trường hợp bạn bị đánh cắp thông tin thẻ hãy liên hệ Vietcombank ngay để được hỗ trợ giải quyết.
  • Khi có những thay đổi về địa chỉ nơi cư trú, thay số điện thoại, chữ ký… bạn cần thông báo với Vietcombank sớm nhất
  • Khi nhận sao kê thẻ hàng tháng được gửi về hãy kiểm tra các khoản giao dịch được ghi nhận trên sao kê, nếu có thắc mắc hãy thông báo cho VCB bằng văn bản trong vòng 45 ngày kể từ ngày thực hiện giao dịch.
  • Không thực hiện các hành vi bị cấm như cho thuê, cho mượn thẻ hoặc thông tin thẻ, mở hộ thẻ, thuê, cho thuê, mượn thẻ… để bảo mật thông tin thẻ, tránh việc thông tin thẻ bị đánh cắp và bị thao túng bởi các đối tượng xấu.
  • Ghi nhớ hạn mức sử dụng ngày và hạn mức rút tiền mặt của thẻ để có thể dễ dàng kiểm soát được khả năng chi tiêu của mình. Đồng thời chú ý không nên quẹt hết hạn mức thẻ, chỉ nên tiêu dưới 30% hạn mức được cấp để đảm bảo cân bằng khả năng trả nợ. Đồng thời tránh bị tính thêm phí vượt hạn mức tín dụng là 8%- 15%/năm số tiền vượt quá hạn mức tùy theo số ngày vượt hạn mức như Vietcombank đang quy định.
  • Nhớ ngày đến hạn thanh toán và chủ động thanh toán trước hoặc đúng ngày đến hạn để không bị tính lãi suất. Hoặc ít nhất khi không đủ tiền thanh toán đầy đủ dư nợ hãy thanh toán đủ và đúng hạn số tiền thanh toán tối thiểu để không bị phạt phí trả chậm.

Những thông tin về thẻ tín dụng Vietcombank nêu trên chắc hẳn đã giúp bạn đọc có một cái nhìn khái quát về dịch vụ thẻ Vietcombank cung cấp nói chung và các loại thẻ nói riêng. Nếu bạn có nhu cầu tìm hiểu thêm hoặc muốn được tư vấn về thẻ có thể để lại thông tin tại bank việt để được hỗ trợ miễn phí và nhanh chóng.

Đánh Giá: 5/5 - (1 bình chọn)

Bạn có nhu cầu tư vấn vay tín chấp, vay tiền online, vay online nhanh, vay tín chấp ngân hàng, vay thế chấp ngân hàng, mở thẻ tín dụng, đáo hạn thẻ tín dụng hãy liên hệ ngay với bank việt theo cách thức dưới đây để được chúng tôi kết nối tư vấn hoàn toàn miễn phí.

Facebook
LinkedIn
Pinterest
Tin Tức Tài Chính
BÀI ĐĂNG MỚI NHẤT