Ưu Điểm Của Vay Tiêu Dùng Trả Góp Tín Chấp TPBank 2022

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Bạn chỉ mất 30 giây để gửi yêu cầu tư vấn. Chúng tôi sẽ gọi lại để hỗ trợ miễn phí ngay cho bạn!
Bước 1: Chọn dịch vụ cần hỗ trợ
Bước 2: Chi tiết yêu cầu
Bước 3: Thông tin liên hệ

Ưu điểm của vay tiêu dùng trả góp tín chấp TPBank mới nhất 2022 là một trong những chương trình vay tín chấp với rất nhiều khách hàng quan tâm đến, đó chính là vay theo hợp đồng trả góp TPBank. 
Với tính chất nhanh gọn trong quy trình thẩm định và đặc biệt hơn hết, bạn đã từng hoặc đang trả góp một sản phẩm điện máy hay tiền mặt ở công ty tài chính nào đó là có thể vay tiền theo hợp đồng trả góp đó rồi. 

Ưu Điểm Của Vay Tiêu Dùng Trả Góp Tín Chấp TPBank

Sản phẩm vay tín chấp đa dạng
Có lẽ Tpbank là ngân hàng có các sản phẩm tín chấp cá nhân nhiều nhất so với các ngân hàng khác trên thị trường.

Vay tiêu dùng tín chấp cá nhân
Vay tín chấp qua hợp đồng Bảo hiểm nhân thọ
Vay tín chấp làm đẹp và chăm sóc sức khỏe
Vay tín chấp cho khách hàng hiện hữu Tpbank
Vay tín chấp khách hàng có lương và thẻ BHYT
Vay tín chấp hợp đồng vay cũ
Vay tín chấp hóa đơn tiện ích

Có thể khẳng định không có ngân hàng nào hỗ trợ vay nhiều sản phẩm như Tpbank hiện nay, nhắm đến nhiều mục đích và nhiều đối tượng của Tpbank.  Vậy nên đầu tiên nếu muốn có nhiều sự lựa chọn vay vốn và vay theo mục đích sử dụng nhanh nhất thì Tpbank dẫn đầu thị trường.

Điều Kiện Vay Và Thủ Tục Đơn Giản

Bạn sẽ không cần tài sản đảm bảo hay tài sản thế chấp khi vay vốn. Bên cạnh đó áp dụng mức thu nhập tổi thiểu với người vay cũng thấp, với các sản phẩm vay thuộc các đối tượng đặc thì thì việc vay vốn dễ dàng tỷ lệ duyệt cao. Có thể đánh giá đây là ngân hàng dễ dàng vay vốn nhất hiện nay.

Thủ tục vay ngân hàng cũng nhanh và tối giản hơn bởi có hỗ trợ đăng ký vay tín chấp online mà không cân đến trực tiếp chi nhánh Tpbank.

Hạn Mức Vay Lớn, Lãi Suất Thấp

Hạn mức vay tín chấp lên đến 100 triệu đồng, thử nghĩ với khoản vay mà không cần đến tài sản thế chấp mà bạn có thể vay số tiền lớn đến vậy thì rất ít ngân hàng thậm chí là công ty tài chính đáp ứng được. Trong khi đó lãi suất vay tín chấp thấp nhất nhì thị trường chỉ từ 0.8%/tháng và lãi suất theo dư nợ giảm dần có lợi cho người vay.

Giải Ngân Nhanh Chóng

Với những khoản vay gấp thì không nên bỏ qua sản phẩm vay của ngân hàng Tpbank bởi ngay sau khi có kết quả xét duyệt bạn sẽ  nhận được tiền giải ngân trong vòng 48h đồng hồ. Vậy nên xét về sự nhanh chóng thì ngân hàng Tpbank khá nhanh nha mọi người.

Điều Kiện Vay Tín Chấp Tpbank 

  1. Công dân Việt Nam, độ tuổi từ 18 -60 tuổi
  2. Có sổ hộ khẩu thường trú tại địa bàn văn phòng/ chi nhánh Tpbank
  3. Có công việc ổn định kinh nghiệp từ 03 tháng trở lên
  4. Thu nhập mỗi tháng tối thiểu từ 4 triệu đồng
  5. Không có nợ xấu tín dụng công ty tài chính hoặc ngân hàng
  6. Có các giấy tờ kèm theo khác như: bảng lương/ hoặc tài khoản lương tại / hóa đơn điện nước/ hợp đồng bảo hiểm nhân thọ/ giấy xác nhận của cơ quan làm việc … tùy vào sản phẩm vay cụ thể

Trong những điều kiện này mọi người nên lưu ý đến mức thu nhập và điểm tín dụng, bởi đây là 2 điều kiện mà nhiều người vay bị từ chối khoản vay nhất. Vậy nên để đáp ứng hãy xem lương/ thu nhập của mình hiện tại bao nhiêu, có còn lịch sử nợ xấu nào trên CIC hay không.

Đánh giá post

Bạn có nhu cầu tư vấn vay tín chấp, vay tiền online, vay online nhanh, vay tín chấp ngân hàng, vay thế chấp ngân hàng, mở thẻ tín dụng, đáo hạn thẻ tín dụng hãy liên hệ ngay với bank việt theo cách thức dưới đây để được chúng tôi kết nối tư vấn hoàn toàn miễn phí.

Facebook
LinkedIn
Pinterest
Tin Tức Tài Chính
BÀI ĐĂNG MỚI NHẤT